Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trezeguet tuyên bố “dứt tình” Juve cuối mùa giải

Thứ Sáu 04/09/2009 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau gần 10 năm gắn bó và do mối quan hệ không còn thân thiết như trước, công thần David Trezeguet chính thức tuyên bố sẽ rời Juventus vào cuối mùa giải này với lý do gia đình.

Sau gần 10 năm gắn bó và đi vào lịch sử Juventus với tư cách cầu thủ ngoại quốc ghi nhiều bàn thắng nhất, David Trezeguet mới đây tuyên bố sẽ rời đội bóng vào cuối mùa giải này với lý do gia đình.

Phát biểu trước báo giới ngay tại khu tập luyện Juve ở Vinovo, tiền đạo 31 tuổi này cho hay: “Tôi đã làm nên lịch sử với CLB và sớm hay muộn, đã đến lúc kết thúc mọi chuyện. Tôi quyết định sẽ ra đi nhưng đó không hề do trục trặc nào trong mối quan hệ với CLB và cũng không ai yêu cầu tôi phải đi.

 

Hợp đồng cũng không có bất cứ vấn đề nào. Nhưng đó là quyết định tôi đưa ra từ trước. Sau khi mùa giải 2009/10 kết thúc, tôi sẽ rời khỏi đội để trở về đoàn tụ với gia đình”.

Khi được hỏi liệu anh sẽ trở về Pháp hay quê gốc Argentina, Trezeguet lưỡng lự: “Tôi chưa rõ và đây cũng không phải thời điểm để nói chuyện đó bởi chúng ta mới ở vòng 2 của mùa giải. Tôi muốn kết thúc cuộc phiêu lưu của mình với Juve bằng một danh hiệu VĐ nào đó”.

Tuyên bố có phần đột ngột của Trezeguet khiến Chủ tịch Juve, Giovanni Cobolli Gigli có phần ngạc nhiên nhưng ông khẳng định Trezeguet vẫn đóng vai trò quan trọng ở mùa này.

Ông Gigli cho hay: “Vẫn còn 36 trận ở Serie A trước mắt chưa kể các trận thuộc Champions League. Chắc chắn cậu ấy vẫn có cơ hội thi đấu. Tôi đồng ý với việc David muốn chơi cho đội khách nhưng điều quan trọng là cậu ấy vẫn đóng phần quan trọng ở Juve mùa này.

Biết đâu mùa giải này lại có được kết quả mỹ mãn và sẽ thuyết phục được David ở lại với đội”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X