Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trắng án vụ doping, Guardiola "kéo" học trò xuống mặt đất

Thứ Tư 30/09/2009 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhờ 2 pha làm bàn của bộ đôi cầu thủ trẻ Messi và Pedro ghi vào lưới Dynamo Kiev, HLV Pep Guardiola đã có chiến thắng đầu tiên tại Champions League mùa này. Và càng vui hơn khi ngày hôm qua, Uỷ ban Olympic Italia đã ra phán quyết xoá trắng án doping mà Pep bị cáo buộc hồi còn thi đấu cho CLB Bresia năm 2001.

Được đánh giá trên cơ, lại thi đấu trên sân nhà Nou Camp nhưng không vì thế mà chiến thắng dễ dàng đến với các cầu thủ Barcelona. Khoảng 10 phút đầu tiên của hiệp một, nếu những Magrao hay Vukojevic dứt điểm chuẩn xác thì có lẽ lưới đội chủ nhà đã rung lên trước. Tuy nhiên, sự toả sáng của Messi và Pedro đã biến quyết tâm tạo cơn địa chấn của Kiev thành con số 0 tròn trĩnh.

Guardiola luôn muốn các học trò khiêm tốn sau những chiến thắng

“Chúng tôi đang là nhà ĐKVĐ nhưng để chiến thắng chúng tôi cũng phải làm việc cật lực. Barcelona đã có 3 điểm song quả thực là không dễ dàng chút nào. Các nhà vô địch trước chúng tôi trong những năm gần đây đều không thể bảo vệ được ngôi vô địch. Vì thế, chúng tôi luôn ý thức được điều này”, Pep nói với tờ AS.

Như thường lệ, sau khi Barca thắng lợi, Pep luôn có những động thái để kéo các học trò xuống mặt đất. Vị HLV này cho hay: “Tôi hiểu rằng một số thứ vẫn chưa thật tốt. Hôm nay là chiến thuật thi đấu, nhưng cũng may là đã được cải thiện ở hiệp hai.”

Cũng trong cuộc họp báo sau trận đấu, Guardiola đã tỏ ra vui mừng khi ngày hôm qua, Uỷ ban Olympic Italia đã ra phán quyết xoá nghi án doping mà ông dính phải hồi còn thi đấu cho CLB Brescia năm 2001.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X