Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận CSKA - Inter sẽ thắt chặt an ninh vì ... khủng bố

Thứ Ba 06/04/2010 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 

(Bongda24h) - Trước làn sóng đánh bom cảm tử của các thế lực khủng bố tại Nga, ban lãnh đạo thành phố Moskva sẽ buộc phải tăng cường lực lượng an ninh để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trận tứ kết lượt Champions League về giữa CSKA và Inter.

Trận CSKA - Inter sẽ được tăng cường tối đa về an minh

Thời gian qua, tình hình an ninh tại Nga đang trở nên hỗn loạn với liên tiếp các vụ đánh bom cảm tử. Điển hình nhất là hai vụ nổ tại ga tàu điện ngầm thuộc thủ đô Moskva hôm 29/3. Hai quả bom được hai phụ nữ trẻ mang theo đã phát nổ khiến 37 người thiệt mạng và ít nhất 38 người bị thương.

Lo ngại cho tình trạng đánh bom liều chết có thể sẽ nhắm vào trận đấu giữa CSKA và Inter diễn ra vào đêm nay, ban lãnh đạo của thành phố Moskva đã quyết đinh tăng cường thêm lực lượng an ninh nhằm tránh vụ khủng bố có thể diễn ra tại sân cỏ nhân tạo Luznikhi . Những phương pháp mới nhất nhằm phát hiện bom hay các loại vũ khí nguy hiểm sẽ được sử dụng để kiểm tra các CĐV, những người sẽ tới sân vận động để theo dõi trận đấu.Với các địa diểm nằm ở bên ngoài sân, lực lượng an ninh cũng sẽ được tăng cường nhằm kiểm tra kĩ lưỡng cũng như kịp thời phản ứng với những tình huống bất ngờ có thể xảy ra.

Được biết, sức chứa hiện tại của sân Luznikhi là 75.000 chỗ ngồi. Do vậy, nó sẽ là một địa điểm lý tưởng để các thế lực khủng bố nhắm đến. Cũng chính vì lý do khủng bố mà liên đoàn bóng đá Nga đã quyết định hoãn trận đấu giữa CSKA và Zenit thuộc giải vô địch quốc gia Nga vào cuối tuần qua vì lo ngại nguy cơ từ các vụ đánh bom cảm tử.

Theo lịch, trận đấu giữa CSKA và Inter sẽ diễn ra vào lúc 23h30 tối nay (giờ VN). Ở lượt đi, Inter đã có lợi thế với chiến thắng 1-0, song với lợi thế sân nhà sẽ khiến cho CSKA có thể tự tin vào một cuộc lội ngược dòng để lần đầu tiên ghi tên vào một vòng bán kết Champions League.

S.H

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X