Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trabzonspor - Inter: Trả nợ nào, Inter-eri!

Thứ Ba 22/11/2011 01:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Inter vẫn chưa quên trận thua đau ở lượt đi. Giờ là lúc họ cần phải trả món nợ đó. Dù chuyến làm khách trên đất Thổ không dễ dàng nhưng khi Inter đã tìm lại được niềm vui chiến thắng, nhiệm vụ 3 điểm không nằm ngoài tầm tay của thày trò Ranieri.
 

Inter cần phải trả món nợ ở lượt đi


Inter vẫn đứng ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng Serie A. Nhưng khoảng cách với đội đứng thứ 11 là Siena cũng chỉ bằng 1 trận thắng và nếu có được 3 điểm trong trận đá bù với Novara (bị hoãn do lũ lụt), họ sẽ ngay lập tức trở lại với top 10. Thế nên, bỏ qua những nỗi ám ảnh về vị trí, thứ mà Inter có được sau trận thắng 2-1 trước Cagliari chính là yếu tố tinh thần.
 
Những tín hiệu vui đã trở lại với đội bóng của Ranieri. Sneijder chấn thương, nhưng điều đó chẳng còn quá quan trọng bởi Coutinho cho thấy anh đã sẵn sàng thay thế. Màn trình diễn ấn tượng trước Cagliari là một ví dụ điển hình nhất. Thực ra, Coutinho cũng vẫn chỉ là con bài tẩy, nó nghĩa là khi nào cần sẽ được sử dụng đến nên trong những trận đấu quan trọng như thế này, Ranieri vẫn ưu tiên yếu tố kinh nghiệm. Thế nên, khoảng trống Sneijder sẽ được thay thế bởi Stankovic.
 
Dù mùa Hè trước còn trong danh sách những người bị đẩy đi nhưng cho đến thời điểm này, tiền vệ người Serbia đã cho thấy anh vẫn là mẫu tiền vệ hữu dụng của Nerazzurri. Sự đa năng của Stankovic giúp cho các HLV của Inter có thể sử dụng anh ở nhiều vị trí, từ tiền vệ trung tâm, đá cánh cho đến việc chơi như một trequatista (hỗ trợ tấn công). Ở vị trí nào, Stankovic cũng chơi tròn vai, nếu không muốn nói là xuất sắc.
 
Có một điều khá quan trọng là tính đến thời điểm này, Inter vẫn chưa có được 3 chiến thắng nào liên tiếp. Họ cứ thắng 2 trận để rồi trận sau lại hòa hoặc thua. Nhưng ở thời điểm này mọi thứ đã khác. Sau chiến thắng 2-1 trước Lille ngay trên đất Pháp, họ lại hạ Cagliari với một chiến công tương tự. Một điều đặc biệt nữa là dù chơi khá dở ở Serie A nhưng khi ra sân chơi Champions League, anh lại cực kì có duyên.
 
Inter vẫn chưa thua được trận thua đau trước Trabzonspor ở lượt đi ngay trên sân nhà Giuseppe Meazza. Sau thất bại 0-1 ấy, thày trò Ranieri đã bị báo chí đánh tơi bời. Do vậy, đã đến lúc họ cần phải thanh toán nợ nần với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Trên sân nhà Avni Aker, Trabzonspor cũng chưa biết đến mùi chiến thắng (2 trận hòa) và đây là cơ hội cho Inter. Một chiến thắng sẽ chính thức đưa thày trò Claudio Ranieri vào vòng 1/8.
 
Đội hình dự kiến:
Trabzonspor:
Tolga - Serkan, Giray, Mustafa, Celustka - Colman, Zokora - Halil, Alanzinho, Mierzejewski - Burak
Inter: Julio Cesar - Jonathan, Ranocchia, Samuel, Zanetti - Obi, Motta, Cambiasso - Stankovic - Pazzini, Milito
Dự đoán: 1-2
 
Tuệ Linh (theo Eurosports)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X