Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Totti: “Tôi từng từ chối cả Real Madrid lẫn Barca”

Thứ Sáu 11/09/2009 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao Francesco Totti tuyên bố anh xứng đáng được hưởng mức lương nhất nhì Serie A hiện nay bởi vì đã từ chối cả Real Madrid lẫn Barcelona để gắn bó với AS Roma.

Theo kế hoạch, tiền đạo Francesco Totti sẽ sớm hoàn tất bản gia hạn hợp đồng thời hạn 5 năm nữa với AS Roma cùng mức lương vào khoảng 4,5 triệu euro/mùa giải. Tuy nhiên một số CĐV cho rằng khoản lương đó là quá cao so với tình hình tài chính hiện nay của đội.

 

Dù vậy, “Hoàng tử thành Rome” này đã lên tiếng cho rằng số tiền mà anh nhận được trong giai đoạn cuối sự nghiệp cầu thủ là hoàn toàn xứng đáng, nhất là khi anh từng từ chối những hợp đồng béo bở hơn đến từ Real Madrid hay Barcelona.

Phát biểu trên Sky Sport Italia, Totti cho hay: “Tôi nghĩ rằng mình xứng đáng với bản hợp đồng mới và các điều khoản trong đó. Chắc chắn, không ai tự dưng thưởng không cho bạn điều gì.

Bản hợp đồng mới khá thú vị nhưng tôi không quá coi trọng điều khoản tiền bạc trong đó. Bởi nếu vì điều đó, tôi đã có thể chuyển tới Real Madrid hay Barcelona vào năm 26 tuổi. Vào thời điểm đó, lời chào mời của họ đã gấp đôi những gì tôi đang hưởng hiện nay”.

“Tôi luôn muốn kết thúc sự nghiệp cầu thủ trong màu áo AS Roma và tôi xứng đáng được tôn trọng bằng trái tim của CĐV chứ không phải bằng số tiền tôi nhận được”, tiền đạo này khẳng định.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X