Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Totti phẫu thuật thành công

Thứ Ba 27/10/2009 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo thông báo từ các bác sĩ của Roma, ca phẫu thuật đầu gối của đội trưởng Francesco Totti đã diễn ra thành công hơn cả mong đợi sau một ca mổ chỉ kéo dài 8 phút.

Chấn thương đầu gối khiến Totti không thể chơi với một phong độ tốt nhất


Với chấn thương đầu gối đã luôn âm ỉ trong suốt hơn một mùa bóng vừa qua, hầu như trận đấu nào chơi bóng, Totti cũng phải nén đau để xỏ giày vào sân thi đấu. Tầm ảnh hưởng quá lớn của "hoàng tử thành Rome" đã khiến cho ban lãnh đạo của Roma đã không dũng cảm tiến hành một cuộc phẫu thuật để điều trị dứt điểm vết đau dai dẳng này.

Hậu quả là Totti luôn nén đau để chơi bóng nhưng chiếc đầu gối bị tổn thương không cho phép anh ra sân thường xuyên. Mùa giải năm ngoái, nhạc trưởng 32 tuổi này chỉ ra sân được vỏn vẹn 28 trong tổng số hơn 50 trận đấu trên tất cả các mặt trận cho Roma. Đầu mùa giải năm nay, phong độ ấn tượng của anh với 6 bàn thắng được ghi trong 8 trận đã giúp Milan dần bước ra khỏi khó khăn. Tuy nhiên với tiền sử của chấn thương  đầu gối, Totti lại tiếp tục phải ngồi ngoài trong các trận đấu gần đây của Roma. Không có anh, đội bóng thủ đô thua liền hai trận trước Milan và Livorno.

Không thể chịu đựng hơn nữa, anh đã đề xuất xin được phẫu thuật. Và một cuộc phẫu thuật kéo dài trong 8 phút đã diễn ra nhanh gọn trong sáng ngày hôm nay (giờ Italia). Sau cuộc phẫu thuật, đích thân các bác sĩ của Roma đưa ra thông báo về sự thành công của ca mổ này. "Cuộc phẫu thuật chỉ kéo dài vỏn vẹn có 8 phút. Totti sẽ hồi phục trong thời gian sớm nhất và khi trở lại với sân bóng cậu ấy sẽ có được sức khỏe tốt nhất.", bác sĩ Vito Scala, người trực tiếp tiến hành phẫu thuật cho Totti tiết lộ.

Theo dự kiến, Totti sẽ cần khoảng 30 ngày để hồi phục sau ca mổ này trước khi trở lại tập luyện. Hiện tại anh vẫn đang nằm trong bệnh viện và sẽ được chuyển về nhà để tiếp tục với các liệu pháp trị liệu trong tối ngày hôm nay (giờ Italia).

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X