Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham tính cuỗm Ezekiel Fryers khỏi M.U

Thứ Hai 16/04/2012 03:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tottenham đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ trẻ 19 tuổi Ezekiel Fryers của Man United.

Ezekiel Fryers sinh ra ở Manchester và là sản phẩm của lò đào tạo M.U. Anh được HLV Alex Ferguson đánh giá khá cao và đã được đẩy lên thi đấu ở đội một của Quỷ Đỏ ở mùa giải năm nay. Hợp đồng giữa Fryers với M.U sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 này. Phía CLB cũng đã nhiều lần đưa ra lời đề nghị về một bản hợp đồng mới, tuy nhiên, vẫn chưa có động thái nào tích cực từ Fryers. Lý do là Fryers không nhìn thấy một tương lai tươi sáng tại Man Utd khi những hậu vệ cùng trang lứa với anh như Phil Jones, anh em nhà Silva đang được tin dùng. Và nhiều khả năng, Fryers sẽ rời Old Trafford vào kì chuyển nhượng mùa Hè này.

Ezekiel Fryers
Ezekiel Fryers

Trước tình hình đó, Tottenham nhanh chóng nhảy vào cuộc đua giành chữ kí Ezekiel Fryers Trong bối cảnh đội bóng đang hướng đến đấu trường Champions League năm sau, bản hợp đồng với Fryers được xem là sự bổ sung cần thiết cho hàng thủ vốn đã không mấy chắc chắn của Spurs mà thảm bại 1-5 trước Chelsea tại bán kết FA Cup vừa qua là minh chứng hùng hồn nhất. HLV Redknapp muốn đưa về White Hart Lane thêm một hậu vệ cánh nhằm tăng cường cho hành lang trái, nơi chỉ có Assou-Ekotto phải liên tục cày ải trong cả mùa giải. Ngoài sở trường là vị trí hậu vệ trái, Fryers còn có thể chơi bó vào trong như một trung vệ.

Fryers không phải là tài năng trẻ đầu tiên tính chuyện chia t ay Old Trafford. Trước đó, Ravel Morrison đã chuyển sang West Ham sau những mâu thuẫn với Sir Alex. Gần đây, thông tin Paul Pogba có thể tới Serie A cũng khiến NHM Quỷ Đỏ không khỏi lo lắng, khi phía Juventus đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với tiền vệ trẻ này. Nếu không muốn mất thêm nhân tài, có lẽ Sir Alex và BLĐ M.U cần nhanh chóng có những động thái tích cực nhằm giữ chân Fryers trước khi quá muộn.

Trà My (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X