Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham, Milan đổi người: Pavlyuchenko + Bale = Huntelaar?

Thứ Hai 12/10/2009 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Mail đưa tin Tottenham Hotspur và AC Milan đang lên kế hoạch trao đổi cầu thủ. Theo đó, Spurs sẽ đẩy bộ đôi Roman Pavlyuchenko và Gareth Bale tới Milan để đổi lấy tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar.

Có vẻ như AC Milan đã hết kiên nhẫn với Klaas-Jan Huntelaar cho dù chân sút người Hà Lan mới chỉ chuyển đến San Siro từ tháng 8. Được so sánh với người đồng hương Marco Van Basten, huyền thoại một thời của Rossoneri nhưng Huntelaar lại gây thất vọng cho các tifosi khi hoàn toàn tịt ngòi sau 7 trận chơi cho đội bóng áo sọc đỏ đen.

Bởi vậy, Milan đang tính chiêu mộ một chân sút khác thay thế, đồng thời thải hồi Huntelaar. Cách tốt nhất là thực hiện một vụ trao đổi theo kiểu “một mũi tên trúng 2 đích”. Roman Pavlyuchenko, người cũng đang chẳng hạnh phúc hơn Huntelaar là mấy ở Tottenham đã được bộ sậu Milan ngắm nghía từ khá lâu và hiện được xem là giải pháp hàng đầu thay thế chân sút 26 tuổi.

AC Milan muốn dùng Huntelaar để đối lấy 2 cầu thủ này của Tottenham

Nếu như Milan đã “kết” Pavlyuchenko từ lâu thì Huntelaar lại là người được Harry Redknapp, HLV Tottenham, mến mộ. Suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè, Redknapp đã liên tục chèo kéo chân sút người Hà Lan, thậm trí còn trả giá cao nhất cho Real Madrid. Tuy nhiên, Huntelaar sau đó lại gia nhập đội bóng Ý. Redknapp sau đó đã chiêu mộ Peter Crouch từ Portsmouth làm người thay thế nhưng cựu cầu thủ Ajax vẫn có sức hút lớn đối với cá nhân ông.

Milan muốn có người của Tottenham trong khi Tottenham cũng muốn có người của Milan. Tuy nhiên, Rossoneri không muốn một cuộc trao đổi 1 - 1, bởi họ tin Huntelaar, người được mua với giá 13 triệu bảng chỉ 2 tháng trước hiện có giá trị lớn hơn tiền đạo người Nga của Spurs. Bởi vậy, họ yêu cầu đội bóng London đưa thêm hậu vệ trái Gareth Bale vào bản giao kèo trao đổi này.

Hiện tại, CLB của Serie A có khá nhiều cầu thủ có khả năng chơi hậu vệ trái là Kakha Kaladze, Marek Jankulovski và Giuseppe Favalli. Tuy nhiên, đó đều là những lão tướng chậm chạp và không đủ khả năng thay thế vị trí của huyền thoại Paolo Maldini. Bởi vậy, một Gareth Bale trẻ trung (20 tuổi), tốc độ, kỹ thuật nhưng cũng đã có 3 năm chinh chiến ở giải ngoại hạng hứa hẹn sẽ là sự bổ sung xứng đáng cho hàng thủ yếu kém của đội bóng Ý.

Hiện tại, Bale cũng đang phải ngồi dự bị ở White Hart Lane do Benoit Assou-Ekotto được Redknapp tin cậy hơn. Nếu chuyển đến Milan, cầu thủ người xứ Wales sẽ có cơ hội cạnh tranh nhiều hơn bởi những người chơi cùng vị trí của anh chỉ là những lão tướng đã hết thời.

Huntelaar bị coi là thảm họa của Milan trong khi Pavlyuchenko và Bale không hạnh phúc ở Spurs. Vậy phải chăng sẽ có một vụ trao đổi cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2010? Chúng ta hãy chờ xem!

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X