Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Torres sẽ ra sân tại Champion League

Thứ Hai 17/10/2011 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Villas Boas vừa tiết lộ thông tin tiền đạo Fernando Torres sẽ ra sân trong đội hình chính thức tại lượt trận thứ 3 khuôn khổ vòng loại Champion League giữa tuần này.

Sau một thời gian tịt ngòi khá dài, Torres đã tìm lại được cảm giác ghi bàn trong trận đấu với MU và Swansea City. Không may thay, chiếc thẻ đỏ tại vòng đấu thứ 6 đã khiến tiền đạo này nhận án treo giò 3 trận từ liên đoàn bóng đá Anh (FA).

 Torres sẽ phải chứng minh được mình

Tiếc nuối nhìn các đồng đội thi đấu trong 2 trận liên tiếp và toàn thắng với tỷ số đậm đà. Chắc chắn Torres rất thèm muốn được ra sân thi đấu. Không để anh phải chờ đợi lâu hơn nữa, mới đây nhất HLV Boas đã lên tiếng xác nhận tiền đạo này sẽ được ra sân trong cuộc tiếp đón vị khách đến từ Bỉ - FC GENK ngay tại Stamford Bridge.

“Torres đã phải ngồi ngoài quá lâu. Vì thế tôi sẽ lực chọn cậu ấy” Boas khẳng định. “Cậu ấy vẫn giữ được phong độ qua các buổi tập cũng như khi được gọi vào đội tuyển Tây Ban Nha. Tôi tin tưởng cậu ấy” HLV này nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, HLV người Bố Đào Nha cũng cảnh báo các học trò không nên quá tự mãn sau hai chiến thắng đậm đà tại Premier League mà tỏ ra xem nhẹ đối thủ. Thực tế thì Chelsea luôn được đánh giá cao hơn GENK về cả thực lực lẫn danh tiếng. Hơn nữa, The Blues còn được thi đấu trên thánh địa Stamford Bridge nên việc giành trọn 3 điểm và tiến vào vòng trong không quá khó với thầy trò Villas Boas. Tuy nhiên HLV này luôn đề cao tính cẩn trọng và luôn tin rằng không có gì là hiển nhiên trong bóng đá.

Villas Boas đề cao đối thủ của mình “Tôi nghĩ rằng trận đấu trước mắt rất khó khăn. Chúng tôi phải tập trung hết sức cho trận đấu này”. HLV này giải thích thêm “Khi mọi người yêu cầu ở bạn một chiến thắng, thì bạn có thể thả lỏng, nhưng toàn đội không được phép như thế. Hiện tại tinh thần đội bóng đang rất thoải mái song bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Lần trước chúng tôi mất 2 điểm trước Valencia cũng như vậy đấy.”

Văn Biển (Theo SkySport)
 

Có thể bạn quan tâm

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Đêm thứ Bảy giải ngoại hạng Anh đã khép lại với những kết quả không quá bất ngờ. Trong khi Manchester City giành được 1 điểm trước đội chủ nhà Newcastle United thì Arsenal và Liverpool mặc dù có đôi chút khó khăn nhưng cuối cùng vẫn giành trọn 3 điểm để leo cao lên trên bảng xếp hạng, còn ở phía tây nam London, Chelsea dường như đang vào guồng cùng với Enzo Maresca.

Xem thêm
top-arrow
X