Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres mượn Barca nịnh khéo Mourinho

Thứ Bảy 15/06/2013 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Tây Ban Nha không màng tới việc đội ĐKVĐ La Liga đang quan tâm, muốn đưa anh về sân Nou Camp.

Torres không màng tới sức quyến rũ từ Barca.
Torres không màng tới sức quyến rũ từ Barca.

Giữa tuần này, Torres bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Barca cho vị trí tiền đạo. Theo tờ Sun (Anh), nhà vô địch La Liga thậm chí đã ngã giá 17 triệu bảng với Chelsea để đổi lấy chân sút 29 tuổi. Khi Chelsea còn chưa phản hồi tin này, Torres, từ Brazil, nơi anh cùng tuyển Tây Ban Nha chuẩn bị đấu Confed Cup 2013, đã lên tiếng trước.

"Thật vui khi một CLB lớn như Barca quan tâm tới tôi", Torres nói trên tờ AS (Tây Ban Nha). "Nhưng tôi muốn ở lại Chelsea và sẽ thảo luận với HLV Mourinho về việc này". Torres và Mourinho dự kiến sẽ gặp nhau vào đầu tháng tới để bàn bạc về tương lai của chân sút người Tây Ban Nha.

Mourinho được cho là muốn tậu một hoặc hai trung phong mới và đã liên hệ với Hulk (Zenit), Cavani (Napoli). Nhưng trong lễ ra mắt với truyền thông tuần qua trên cương vị HLV trưởng Chelsea, "Người Hạnh Phúc" cũng để ngỏ khả năng sẽ giữ lại Torres và giúp anh tiếp tục phát huy phong độ tốt mùa vừa qua - ghi 23 bàn trên mọi mặt trận.

"Những lời của Mourinho là động lực lớn cho tôi", Torres hy vọng. "Tôi muốn ở lại Chelsea, tôi còn hợp đồng và muốn là người giỏi nhất ở vị trí của mình. Tôi không nghĩ có nơi nào đó, ngoài Chelsea, tốt hơn cho mình".

Làm việc với Mourinho là một động lực khác thôi thúc Torres bơ phớt cám dỗ từ Barca. "Mourinho đoạt nhiều danh hiệu hơn tất thảy chúng tôi. Làm việc với ông ấy là một thách thức, trải nghiệm thú vị và tôi nóng lóng được làm học trò của Mourinho", tiền đạo này nhấn mạnh.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X