Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Torres có nguy cơ lỡ trận mở màn của World Cup 2010

Thứ Tư 05/05/2010 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Chấn thương của Fernando Torres tiến triển chậm hơn dự kiến và nhiều khả năng chân sút số 1 của Liverpool sẽ không thể cùng ĐT Tây Ban Nha dự trận mở màn tại VCK World Cup 2010.

Torres hồi phục chấn thương chậm hơn dự kiến

Trong vòng 3 tháng, Torres đã phải tiến hành tới 2 cuộc phẫu thuật với chấn thương rách sụn đầu gối ở chân phải. Ca phẫu thuật thứ 2 được tiến hành tại Tây Ban Nha khiến chân sút người Tây Ban Nha phải nghỉ tới 6 tuần để hồi phục. Cũng chính điều này đã khiến chân sút  26 tuổi phải nghỉ phần còn lại để dưỡng thương khi không thể tham gia 4 trận đấu cuối mùa của Liverpool.

Nhưng sự việc không dừng lại ở đó, theo một thông báo mới đây được bác sĩ  Peter Brukner, bác sĩ trưởng của CLB Liverpool tiết lộ thì chấn thương của Torres đang hồi phục chậm hơn dự kiến.

"Cậu ấy đang hồi phục tốt  và có những phản ứng tích cực với phương pháp trị liệu. Với một người mới trải qua phẫu thuật, tiến triển như vậy là một tín hiệu đáng mừng.", trích tiết lộ của  Peter Brukner.

Tuy vậy, cũng theo như bác sĩ của Liverpool, vết đau của Torres khá nghiêm trọng và nó sẽ kéo dài quá trình hồi phục thêm một thời gian nữa. Điều này cũng đồng nghĩa với việc tiền đạo của Liverpool nhiều khả năng sẽ không thể ra sân ở trận mở màn World Cup. "Không thể nói trước được điều gì vào lúc này nhưng nếu cậu ấy tiếp tục hồi phục nhanh, cậu ấy sẽ chơi tất cả các trận đấu tại World Cup. Tuy nhiên khả năng phục hồi hoàn toàn để ra sân trận đầu tiên vẫn còn bỏ ngỏ."

"Chúng tôi lo lắng bởi quá trình hồi phục này không đơn thuần là chỉ đủ để cậu ấy dự World Cup, chúng tôi còn một mùa giải dài trong năm tới và muốn chắc chắn cậu ấy không phải chịu bất cứ một ảnh hưởng nào với cái đầu gối trong mùa giải năm sau."

Theo kế hoạch, trận đấu đầu tiên của ĐT Tây Ban Nha sẽ diễn ra vào ngày 16/5 khi ĐKVĐ châu Âu chạm trán ĐT Australia.

S.Hùng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X