Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Toni chính thức chuyển tới Roma theo dạng cho mượn

Thứ Sáu 01/01/2010 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không phải là một bản hợp đồng chính thức nhưng cuối cùng Roma cũng đã có tiền đạo kì cựu Luca Toni theo một bản hợp đồng cho mượn.

Luca Toni đã chính thức trở thành người của Roma

Những mong muốn được chuyển tới đầu quân cho AS Roma của Toni cuối cùng cũng đã được toại nguyện. Theo những tin tức mới nhất từ báo chí Italia, tiền đạo 32 tuổi đã có mặt tại Rome hôm thứ Tư vừa qua. Tại đây, chân sút của Bayern Munich đã trải qua cuộc kiểm tra y tế và chính thức trở thành cầu thủ Roma theo một bản hợp đồng cho mượn cùng với các điều khoản mua đứt.

"Với hi vọng được ra sân thường xuyên hơn tại Serie A, Luca Toni hi vọng sẽ kiếm được cơ hội cùng ĐT Italia dự World Cup tại Nam Phi. CLB Bayern Munich xin được gửi tới anh ấy những đóng góp trong suốt thời gian chơi cho đội bóng và hi vọng Toni sẽ có được những điều tốt nhất với Roma cùng ĐT Italia." trích thông báo được đăng tải trên trang web chính thức của Bayern Munich.

Theo kế hoạch, trong một vài ngày tới, Toni sẽ bắt đầu có những buổi tập cùng các đồng đội mới tại CLB. Trở lại Serie A thi đấu cũng là tâm nguyện mà chân sút người Italia đã muốn có từ đầu mùa hè năm nay. Sau khi liên tục bị đày ải trên băng ghế dự bị dưới triều đại của Luis Van Gaal, Toni buộc phải ra đi để tìm cho mình bến đỗ mới nhằm chạy đua với thời gian khi World Cup 2010 đã ở rất gần phía trước. Ở tuổi 32, đây có thể coi là World Cup cuối cùng mà cựu tiền đạo của Fiorentina có thể tham dự vì thế Toni không muốn bỏ lỡ dù cho cơ hội của anh đang nhỏ đi.

Với việc chuyển đến đầu quân cho Roma, Toni sẽ có thể bắt đầu chơi cho đội bóng thủ đô từ ngày 1/1/2010. Điều đó có nghĩa ở vòng 19 Serie A tới, anh đã có đủ điều kiện để ra sân trong màu áo của đội bóng áo bã trầu.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X