Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng thư ký VFF nộp đơn xin từ chức

Thứ Năm 22/12/2011 05:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tổng thư ký Trần Quốc Tuấn đã nộp đơn xin từ chức lên VFF sau một thời gian im lặng kể từ vụ tin nhắn từ chức của một nhóm cổ động viên.

Không còn là chuyện tin nhắn rác, thông tin Tổng thư ký VFF Trần Quốc Tuấn nộp đơn xin từ chức đã được xác nhận. Chiều ngày 22/12, Thường vụ VFF sẽ họp để lấy ý kiến về lá đơn này.

Tổng thư ký VFF Trần Quốc Tuấn xin rút lui khỏi cương vị

Trước dư luận đòi hỏi có người đứng ra nhận trách nhiệm và từ chức sau thất bại của đội tuyển U23 Việt Nam, ông Trần Quốc Tuấn đã quyết định rút lui khỏi chức vụ. Theo thủ tục, lá đơn này được gửi lên Chủ tịch VFF. Sau đó, Chủ tịch sẽ lấy ý kiến thông qua của ban Thường vụ và ra quyết định miễn nhiệm.

Sự việc một nhóm cổ động viên gửi mail, thư đòi lãnh đạo VFF từ chức vì quá thất vọng trước màn thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 26, sau đó nhắn tin tới nhiều lãnh đạo ngành thể thao, trong đó có cả Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ diễn ra ngay trước thềm Đại hội cổ đông VPF. Chính vì vậy, VFF đã phải dồn sức cho việc ra đời VPF và chờ đến thời gian này mới giải quyết vấn đề từ chức của ông Tuấn.

Một phần khiến VFF lúng túng trước sự rút lui của ông Tuấn vì ông đang đảm nhiệm vai trò ủy viên, đại diện cho VFF ở nhiều ban của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) và Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC).

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X