Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin vắn chuyển nhượng trong ngày: Real Madrid săn Glen Johnson

Thứ Sáu 18/06/2010 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cũng điểm sơ qua những tin tức liên quan đến chuyển nhượng nổi bật nhất trong ngày thứ 6 (18/6).

* Dmytro Chygrynskiy có thể trở về đội bóng cũ: Sau chiếc cúp vô địch UEFA (nay là Europa League) mùa giải 2008-2009 cùng đội bóng Ukraine, Shakhtar Donetsk, trung vệ Dmytro Chygrynskiy được đánh giá rất cao và ĐKVĐ La Liga, Barcelona quyết định chi ra ngay 25 triệu Euro để giành quyền sở hữu cầu thủ trẻ mới 23 tuổi này. Tuy nhiên, mùa bóng đầu tiên của Chygrynskiy ở Nou Camp không suôn sẻ và anh luôn chỉ là sư lựa chọn thứ 5 cho vị trí trung vệ. Chính vì thế, Chygrynskiy đang muốn ra đi và trở về đội bóng cũ là một giải pháp khi mà Shakhtar cũng tỏ ý muốn đón Chygrynskiy về. Bên cạnh Shakhtar thì Bayern Munichv và Arsenal cũng muốn có sự phục vụ của trung vệ này.


Chygrynskiy muốn rời khỏi Barcelona

* Liverpool tiếp xúc với HLV Manuel Pellegrini: Đại diện của chiến lược gia người Chilê vừa mới chia tay Real Madrid chính thức xác nhận thông tin Pellegrini đang trong quá trình đám phán với Liverpool tuy nhiên mọi thứ vẫn chưa rõ ràng. Đội bóng vùng Merseyside đang ráo riết tìm người kế vị Benitez và Pellegrini là cái tên mới nhất nằm trong danh sách, sau Kenny Dalglish, người đang phụ trách hệ thống đào tạo trẻ của CLB và HLV hiện tại của Fulham, Roy Hodgson.

* Juventus sắp có được gương mặt trẻ đầy hứa hẹn của ĐT Italia: Báo chí ở xứ sở hình chiếc ủng đưa tin, Juve đang đi đến những bước cuối cùng trong thương vụ thâu tóm hậu vệ trẻ 23 tuổi, Leonardo Bonucci đang thuộc quyền sở hữu chung của Genoa và Bari. Mùa vừa rồi, nhờ phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo Bari, Bonucci đã được HLV Marcelo Lippi triệu tập vào ĐTQG tham dự World Cup 2010. Và Juve quyết định nhanh chóng ra tay, không để Bonucci rơi vào tay các đội bóng khác của Italia cũng đang muốn chiêu mộ cầu thủ này. Theo đó, "mức giá" mà Juve phải trả sẽ là quyền sở hữu toàn bộ Domenico Criscito và Raffaele Palladino cho Genoa cộng thêm 2,5 triệu Euro và tiền vệ Sergio Almiron cho Bari.

* Inter ra giá 8.5 triệu Euro cho Nicolas Burdisso: Sau mùa giải thi đấu thành công ở AS Roma theo dạng cho mượn từ Inter, tuyển thủ Argentina, Burdisso muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Rome chứ không muốn trở về Giuseppe Meazza. Bản thân AS Roma cũng muốn mua đứt Burdisso và nếu đáp ứng được yêu cầu do Inter đưa ra (8,5 triệu Euro), mọi việc sẽ nhanh chóng được hoàn tất.

* Mourinho chuyển sang thích "hàng Liverpool": Hậu vệ phải đang là vị trí mà "Người đặc biệt" ráo riết tuyển mộ nhất kể từ khi trở thành HLV trưởng Real. Mục tiêu lớn nhất của Mourinho là cậu học trò cũ Maicon nhưng xem ra vụ việc vẫn chưa đâu đến đâu do còn khúc mắc về mức phí chuyển nhượng cũng như Benitez có vẻ đang muốn giữ chân hậu vệ người Brazil. Chính vì thế, Mourinho đang có ý định chuyển hướng sang hậu vệ phải người Anh, Glen Johnson của Liverpool. Vài năm trở lại, Johnson luôn có chỗ đứng khá vững chắc ở Tam sư và gia nhập Real chắc chắn là lời mời gọi không thể chối từ với Johnson.

Bế tắc vụ Maicon, Mourinho chuyển sang Glen Johnson

* Bayern sẽ không bán Bastian Schweinsteiger bằng bất cứ giá nào: Trước những thông tin cho rằng Carlo Ancelotti đang muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Đức, Schweinsteiger, giám đốc của Bayern Munich, Nerlinger đã tuyên bố "Hùm xám" không bao giờ có ý định bán Schweinsteiger. Dù xuất thân là một tiền vệ cánh nhưng cầu thủ 25 tuổi này lại đang chơi rất thành công ở vị trí tiền vệ trụ ở cả Bayern và ĐTQG.

* Sporting Gijon chiêu mộ cầu thủ trẻ của Barcelona: Alberto Botia là một sản phẩm chính hiệu từ lò đào tạo La Masia danh tiếng nhưng hậu vệ 21 tuổi này khó có thể tìm nỗi chỗ đứng ở "gã khổng lồ" xứ Catalan nên Botia đã quyết định ra đi để tìm kiếm cơ hội phát triển ở những nơi khác. Mùa trước, Botia đã thi đấu ở Gijon, một đội của La Liga, theo dạng cho mượn từ Barca và nhận thấy tiềm năng của anh, Gijon đã quyết định bỏ tiền ra mua quyền sở hữu anh từ ĐKVĐ La Liga. Tuy nhiên mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

4 sự thay đổi của Tedesco có thể giúp Bỉ trở thành ứng cử viên vô địch

4 sự thay đổi của Tedesco có thể giúp Bỉ trở thành ứng cử viên vô địch

4 sự thay đổi của Tedesco có thể giúp Bỉ trở thành ứng cử viên vô địch

Các giải đấu quốc tế thường mang đến những bước ngoặt bất ngờ. Các HLV ĐTQG không có nhiều việc để làm trong phần lớn thời gian trong năm, bởi không có nhiều trận đấu giao hữu, cũng chẳng cần tham gia trại huấn luyện. Họ chủ yếu ngồi xem các trận đấu cấp CLB và tìm ra đội hình xuất phát của mình vào mùa hè.

Xem thêm
top-arrow
X