Thứ Sáu, 11/10/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin vắn chuyển nhượng trong ngày: MU muốn có "Ronaldo mới"

Thứ Hai 21/06/2010 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được gửi đến quý độc giả chùm tin vắn chuyển nhượng đặc sắc nhất trong ngày hôm nay (21/6).

* Galatasaray muốn có Rafael Marquez của Barcelona: Thực ra tuyển thủ Mexico không hề muốn rời khỏi Nou Camp nhưng Barca không mặn mà lắm trong việc giữ chân Marquez và họ cũng muốn bán bớt cầu thủ không cần thiết để tăng thêm tiền cho ngân quỹ chuyển nhượng trong mùa hè. Và đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray đang đặt mục tiêu chiêu mộ Marquez. HLV hiện tại của họ, Frank Rijkaard chính là "người tiền nhiệm" của Josep Guardiola ở Barcelona vì thế khả năng thành công của Galatasaray bởi Rijkaard và Marquez chẳng xa lạ gì nhau.


Alexis Sanchez trong màu áo ĐT Chile ở World Cup 2010

* MU nhòm ngó Alexis Sanchez: Đội bóng thành Manchester đã đưa cầu thủ trẻ mới 21 tuổi người Chilê, Alexis Sanchez.vào danh sách tuyển mộ. Tuy còn trẻ, nhưng Alexis đã thi đấu khá ấn tượng ở CLB Udinese tại Serie A và được nhiều chuyên gia coi là một "Cristiano Ronaldo mới". Hiện các tuyển trạch viên của MU đang có mặt ở Nam Phi để xem giò cẳng của Alexis trong màu áo ĐTQG. Trước đó, Udinese từng thẳng thừng từ chối lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng của Juve dành cho cầu thủ này với hy vọng giá trị của Alexis sẽ tăng lên đáng kể sau World Cup 2010.

* Milan theo đuổi tuyển thủ Bồ Đào Nha, Miguel Veloso: Theo tin tức từ Italia, AC Milan đang rất quan tâm đến tiền vệ của Sporting Lisbon và hiện đang tham dự World Cup 2010 trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha. Veloso được đánh giá khá cao và đã nung nấu ý định ra đi từ hơn một năm nay nhưng chưa tìm được bến đỗ thích hợp. Và liệu rằng cái tên AC Milan có làm anh quan tâm.

* Real Madrid đòi giảm giá Steven Gerrard: Biết rằng khó có thể giữ chân biểu tượng của đội bóng ở lại Anfield lâu hơn nữa khi mà Liverpool không thể đáp ứn được tham vọng của tiền vệ người Anh, The Kop đã úp mở tuyên bố sẽ bán Gerrard nếu có đội nào trả hơn 30 triệu Euro. Suốt thời gian qua, Real Madrid được coi là đội bóng muốn có sự phục vụ của Gerrard nhất nhưng họ sẽ không chịu chi ra từng đấy tiền và đang đề nghị Liverpool giảm giá. Có lẽ sẽ khó được chấp nhận trừ phi Gerrard thực sự muốn chuyển tới Bernabeu.

* Inter quan tâm đến Simon Kjaer: Mùa giải vừa qua, tại Serie A, Kjaer đã để lại nhiều ấn tượng trong màu áo Palermo và đang là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Đan Mạch ở World Cup 2010. Từ hồi còn dẫn dắt Liverpool, Benitez đã rất thích Kjaer và giờ trên cương vị mới ở Inter, ông càng có nhiều điều kiện thuận lợi để sở hữu hậu vệ này. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Kjaer chỉ là 12 triệu Euro nhưng nếu Inter không quyết liệt thì rất có thể sẽ bị đội khác cướp mất bởi Kjaer đang rất được chú ý trên thị trường chuyển nhượng.

* Barcelona tự tin sẽ có được Fabregas: Trên website chính thức của Barcelona, chủ tịch sắp mãn nhiệm Joan Laporta cho thấy ông hoàn toàn tin tưởng về khả năng Barca sẽ sở hữu được Fabregas vì kiểu gì, Arsenal cũng sẽ phải từ bỏ ý định giữ chân tiền vệ người Tây Ban Nha. Tuy rằng nó khó có thể xảy ra trước ngày 30/6 (thời điểm Laporta phải chuyển giao lại quyền hành cho tân chủ tịch Sandro Rosell) nhưng chắc chắn Rosell sẽ tiếp tục theo đuổi vụ chuyển nhượng này đến cùng.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Cầu thủ, huấn luyện viên đang thực sự lo ngại về sức khoẻ cầu thủ hiện nay

Cầu thủ, huấn luyện viên đang thực sự lo ngại về sức khoẻ cầu thủ hiện nay

Cầu thủ, huấn luyện viên đang thực sự lo ngại về sức khoẻ cầu thủ hiện nay

Rodri, Pep Guardiola, Heung-Min Son, Alisson và Manuel Akanji đã lên tiếng về khối lượng lịch thi đấu và sức khỏe cầu thủ trong những phần trả lời ở giai đoạn đầu mùa giải 2024/25. Và ở bài phân tích Sky Sports đã đưa ra những nghiên cứu để phát hiện ra rằng khối lượng thi đấu của bóng đá hiện đại so với các thập kỷ trước có sự khác biệt như thế nào.

Man City nhắm ‘đồng đội cũ’ của Pep Guardiola cho vị trí Giám đốc Thể thao CLB

Man City nhắm ‘đồng đội cũ’ của Pep Guardiola cho vị trí Giám đốc Thể thao CLB

Man City nhắm ‘đồng đội cũ’ của Pep Guardiola cho vị trí Giám đốc Thể thao CLB

Tìm người kế nhiệm vị trí Giám đốc Thể thao của Txiki Begiristain là 1 trong những mục tiêu ưu tiên hàng đầu của Man City. Và danh sách tuyển chọn của Man City nổi lên một ứng viên đặc biệt, từng là đồng đội lâu năm với HLV Pep Guardiola.

Xem thêm
top-arrow
X