Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin vắn chuyển nhượng trong ngày: Giải pháp 6 triệu Euro + Xabi Alonso = Maicon

Thứ Ba 29/06/2010 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - David Silva sắp cập bến Man City, "món hàng" Mesut Ozil ngày càng nóng trên thị trường chuyển nhượng, hé mở hướng giải quyết bế tắc trong thương vụ Maicon sang Real,...là những tin tức nổi bật nhất có mặt trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay (29/6) của chuyên trang Bongda24h.

* Arsenal sắp giành được Laurent Koscielny: Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng đội bóng thành London chuẩn bị có tân binh đầu tiên: hậu vệ 24 tuổi tới từ CLB Lorient (Pháp), Laurent Koscielny. Từ hồi đầu mùa hè, Arsenal đã nhắm tới cầu thủ này nhưng cho đến tận bây giờ, mọi việc mới xong xuôi. Được biết số tiền mà Arsenal phải bỏ ra là 8.5 triệu bảng và Koscielny sẽ ký bản hợp đồng 4 năm với mức lương 25.000 bảng một tuần. Với Wenger, Koscielny là người thay thế lý tưởng cho William Gallas, cầu thủ chắc chắn rời Arsenal trong mùa hè này do hết hạn hợp đồng.


Muốn có Maicon, Real hãy chấp nhận hy sinh Xabi Alonso

* Inter thể hiện "thiện chí" giải quyết bế tắc trong thương vụ Maicon: Sau khi không đạt được thống nhất về mặt giá cả dành cho hậu vệ phải người Brazil, đội bóng vừa đoạt cú ăn ba vĩ đại đã đưa ra một giải pháp khác: 6 triêu Euro + tiền vệ Xabi Alonso để đổi lấy Maicon. Alonso là cầu thủ Benitez khá ưa chuộng. Chính ông là người đã đưa anh tới Liverpool (để rồi khi thành danh, Alonso đã trở về Tây Ban Nha đầu quân cho Real Madrid) và giờ đây lại muốn tái hợp Alonso cũ tại đội bóng mới, Inter Milan. Thực ra, Mascherano mới là mục tiêu số 1 của Benitez nhưng hôm qua, chủ tịch Moratti đã tuyên bố Inter đã từ bỏ thương vụ Mascherano. Liệu rằng Jose Mourinho có dám hy sinh tiền vệ trụ tốt nhất của Real để đổi lấy Maicon, cậu học trò cũ mà ông luôn mong muốn được gặp lại ở thành Madrid.

* Zenit muốn chiêu mộ "hàng thải" của Juve: Tiền đạo Vicenzo Iaquinta đang có ý định rời khỏi thành Turin sau khi không còn giữ được vị trí chính thức trong đội hình, vì thế đội bóng nước Nga, Zenit rất muốn lôi kéo Iaquinta tới xứ sở bạch dương. Dẫn dứt Zenit hiện nay là một người quen mặt ở Serie A, Luciano Spalletti (từng làm HLV AS Roma, Udinese). Spalletti hiểu khá rõ Iaquinta trong thời gian cùng cống hiến cho Udinese. Iaquinta vừa có một kỳ World Cup đáng quên trong màu áo Thiên thanh khi anh để lại nhiều nỗi thất vọng và chỉ có được duy nhất 1 bàn thắng từ chấm phạt đền 11m dù rất được Marcello Lippi tin dùng.

* Milan theo đuổi tuyển thủ Chile: Nhằm củng cố hàng phòng ngự khá ốm yếu của mình, Rossonerri đang nhắm tới hậu vệ 22 tuổi, Mauricio Isla đang khoác áo Udinese. Mùa vừa qua, Isla đã thi đấu ấn tượng ở Serie A và có mặt trong thành phần ĐT Chile tham dự World Cup 2010. Isla được ra sân thi đấu cả 4 trận, góp công vào thành tích vượt qua vòng bảng nhưng đến vòng 1/8, ĐT Chile của anh đã bị Brazil loại.

* Barca và Inter tranh giành Mesut Ozil: Nhạc trưởng 21 tuổi của ĐT Đức đang thực sự trở thành tâm điểm trên thị trường chuyển nhượng sau những gì đã thể hiện ở World Cup 2010. Mới đây, cả Inter và Barca đều bày tỏ quyết tâm có được chữ ký của Ozil. Mức giá "khởi điểm" cho Ozil rơi vào khoảng 15 triệu Euro nhưng chắc chắn đội bóng nào muốn sở hữu tiền vệ này sẽ phải chi ra nhiều hơn thế. Hợp đồng hiện tại của Ozil với Werder Bremen cũng chỉ còn 1 năm nữa và nếu không thuyết phục được cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ này gia hạn hợp đồng, Bremen sẽ phải sớm tính đến khả năng bán Ozil còn hơn để mất trắng.

Ozil đang rất hot trên thị trường chuyển nhượng

* "Vua phá lưới" Serie A sẽ tới nước Anh: Nhiều khả năng, tiền đạo 33 tuổi, Antonio Di Natale, người ghi được tới 29 bàn ở Serie  A mùa vừa rồi, sẽ chuyển đến Premier League thi đấu vào mùa giải sau. Hiện Birmingham đang đàm phán với Udinese về chân sút này. Birmingham coi Di Natale là người đá cặp lý tưởng với tiền đạo cao kều Nikola Zigic, tân binh họ vừa chiêu mộ từ Valencia. Mức giá mà đội bóng Italia yêu cầu rơi vào khoảng 7 triệu bảng, khá phù hợp với ngân sách của Birmingham tuy nhiên đòi hỏi về lương bổng của Di Natale (2,5 triệu bảng/mùa) đang là rào cản chính.

* Man City tiến thêm một bước trong thương vụ David Silva: Dường như Man xanh sắp giành được cầu thủ mà họ hằng mong ước bấy lâu nay: tiền vệ cánh trái của Valencia và ĐT Tây Ban Nha, David Silva. Đích thân giám đốc điều hành Man City, Garry Cook đã bay tới Tây Ban Nha để gặp gỡ chủ tịch Valencia, Manuel Llorente nhằm giải quyết nốt những khúc mắc cuối cùng. Theo đó, Los Che nhất quyết đòi đủ 30 triệu bảng còn Man xanh chỉ chịu bỏ ra 25 triệu bảng. Tuy nhiên, nếu Man City chịu đưa Roque Santa Cruz vào bản hợp đồng, mọi thứ sẽ xong xuôi. Có vẻ đội bóng thành Manchester sẽ gật đầu bởi Santa Cruz không có được vị trí trong đội hình chính thức nên Man City cũng không tiếc cho lắm. Trước đó, Valencia đã cho phép Man City được tiếp xúc với David Silva và mọi điều khoản cá nhân đã gần như hoàn tất.

  • Bảo Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X