Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin vắn chuyển nhượng trong ngày: Fabiano chính thức "tỏ tình" với MU

Thứ Hai 28/06/2010 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những động thái mới nhất của những đội bóng hàng đầu châu Âu trên thị trường chuyển nhượng mùa hè mà sẽ chính thức mở cửa vào ngày 1/7 tới đây.

* Thương vụ Mascherano từ Liverpool sang Inter đổ vỡ: Từ khi ngồi lên chiếc ghế HLV Inter, Benitez lúc nào cũng muốn lôi kéo cậu học trò cũ ở Liverpool, đội trưởng ĐT Argentina, Javier Mascherano sang Italia cùng mình. Tuy nhiên, bản hợp đồng dường như sẽ không bao giờ trở thành hiện thực bởi vấn đề giá cả. Chính chủ tịch Inter, Massimo Moratti đã khẳng định điều này: "Không phủ nhận, Mascherano là một cầu thủ tài năng nhưng khả năng anh ta đến Inter là rất thấp bởi mức giá quá cao. Ngoài ra, Liverpool cũng không muốn bán Mascherano cho lắm. Và Inter đang chuyển sang một mục tiêu khác phù hợp hơn: tiền vệ Felipe Melo của Juventus".


Fabiano mong muốn được thi đấu cho MU

* Fabiano rất muốn được khoác áo Manchester United: Chân sút chủ lực của CLB Sevilla và ĐT Brazil mới đây đã không giấu diếm ước muốn sẽ được thi đấu cho MU trong tương lai gần: "Chắc chắn tôi sẽ không ký bản hợp đồng mới với Sevilla và ở độ tuổi 29, tôi muốn chuyển đến một đội bóng lớn mà có đủ sức mạnh đua tranh các danh hiệu. MU chính là một CLB như vậy. Lối chơi của họ cũng như Premier League rất hấp dẫn với tôi. Ngoài ra, được đá cặp với một tiền đạo xuất sắc như Wayne Rooney là một sự hấp dẫn khó có thể cưỡng lại. Ngoài ra, MU có một HLV giỏi, một dàn cầu thủ tài năng và là số ít đội bóng ở châu Âu luôn giữ được vị thế của mình liên tục trong nhiều năm. Tuy nhiên, cũng phải sau WC, tôi mới quyết định tương lai và hy vọng Sevilla sẽ tạo điều kiện cho tôi". Không hiểu MU có quan tâm nhiều đến lời mời gọi của Fabiano, một người đủ sức chơi bóng ở nước Anh vì anh tuy là vũ công Samba chính hiệu nhưng lại mang dáng dấp của một chân sút châu Âu. Và đẳng cấp cũng như tài năng của Fabiano thì đã được khẳng định.

* Barcelona đưa Mesut Ozil vào tầm ngắm: Sau những màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2010, nhạc trưởng mới 21 tuổi của ĐT Đức, Mesut Ozil đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều đại gia bóng đá châu Âu. Và các nhà ĐKVĐ La Liga, Barcelona không thể đứng ngoài cuộc. Guardiola rất muốn đưa Ozil về Nou Camp nhằm bổ sung vào lực lượng đang ngày một trẻ hoá của Barca. Theo đó, đội bóng xứ Catalan dự định sẽ đưa tiền vệ người Belarus, Aliaksandr Hleb vào lời đề nghị với Werder Bremen về Ozil nhằm làm tăng sức nặng. Cựu cầu thủ của Arsenal đã không tìm được chỗ đứng ở Barcelona nhưng lại thi đấu khá thành công ở Bundesliga trong màu áo Stuttgart. Chắc hẳn Bremen thừa hiểu họ sẽ khó lòng giữ nổi Ozil, một khi các ông lớn vào cuộc.

* Bayern Munich định chiêu mộ thủ thành số 1 của ĐT Bồ Đào Nha: Hiện tại, Seleccao đang có thành tích giữ sạch lưới ở World Cup 2010 và thành tích này có công sức không nhỏ của thủ thành Eduardo. Nhờ thế, không ít đội bắt đầu để mắt đến thủ thành đang thi đấu cho CLB Braga ở quê nhà Bồ Đào Nha. Trong đó, Bayern Munich có vẻ quyết tâm nhất. HLV Van Gaal coi Eduardo là người thay thế xứng đáng cho Hans-Jorg Butt đã nhiều tuổi và chuẩn bị về hưu trong tương lai gần.

* Juventus nhòm ngó ngôi sao của tuyển Uruguay: Trong kế hoạch cải tổ sâu rộng đội bóng nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới, "Lão bà" đã đưa Luis Suarez, "Vua phá lưới" giải VĐQG Hà Lan và đang thi đấu nổi bật ở World Cup 2010 trong màu áo ĐT Uruguay với 3 bàn thắng ghi được, vào danh sách cần tuyển mộ. Tài năng cùng mức giá hợp lý của Suarez (24 triệu Euro) đã hấp dẫn Juventus tuy nhiên họ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với hàng loạt CLB khác cũng muốn có sự phục vụ của tiền đạo này.

* Real Madrid chuyển hướng sang Fabio Coentrao: Bổ sung thêm hậu vệ cánh là một trong những ưu tiên hàng đầu của Jose Mourinho tại Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Sau Maicon (Inter), Kolarov (Lazio), đến lượt Fabio Coentrao của Benfica được cho là một mục tiêu của "Người đặc biệt".Hậu vệ này được là một trong những phát hiện lớn nhất của World Cup 2010 khi thi đấu ấn tượng bên cánh trái trong hàng thủ của ĐT Bồ Đào Nha với khả năng công - thủ khá toàn diện. Hiện Benfica đang định giá 30 triệu Euro dành cho Coentrao và đã từng thẳng thừng từ chối đề xuất chỉ có 20 triệu Euro của Bayern Munich cách đây không lâu.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X