Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin vắn chuyển nhượng trong ngày (15/6): Chelsea sắp có được Benayoun

Thứ Ba 15/06/2010 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin tức chuyển nhượng nổi bật nhất trong ngày hôm nay (15/6)

* Benayoun chuẩn bị gia nhập đội bóng thành London: Theo tin tức từ nước Anh, Chelsea sắp đạt được thoả thuận với Liverpool về tiền vệ người Israel, Benayoun. Số tiền mà The Blues phải bỏ ra để có được sự phục vụ của cầu thủ 30 tuổi này là 8,5 triệu bảng. Hợp đồng của Benayoun với Chelsea sẽ kéo dài trong 4 năm, có điều khoản gia hạn thêm một năm. Trước đó, CSKA Moscow cũng rất quan tâm đến Benayoun nhưng khi Chelsea ngỏ ý, cầu thủ này đã đồng ý ngay lập tức bởi sức hút của đội chủ sân Stamford Bridge, ĐKVĐ Premier League là không gì cưỡng lại.


Benayoun sắp khoác lên mình màu áo mới

* Sir Alex đặt giá 25 triệu bảng cho Giorgio Chiellini: Nhằm chuẩn bị cho khả năng Vidic có thể chia tay MU trong mùa hè (với đích đến là ... Man City), HLV Alex Ferguson đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ trụ cột của Juventus và ĐT Italia, Giorgio Chiellini. Dự kiến, Sir Alex sẽ gửi tới "Lão bà" lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng. Hiện Juve cũng đang cần tiền cho chiến dịch củng cố lực lượng nhằm lấy lại vị thế trong mùa giải mới. Còn Chiellini hẳn cũng muốn tìm kiếm những thử thách mới nhất là khi ở Juve, anh được đãi ngộ không tương xứng với đẳng cấp khi mức lương chỉ là 1,7 triệu bảng/mùa.

* "Hàng thải" của MU sắp đầu quân cho CSKA Moscow: Zoran Tosic, tiền vệ 23 tuổi người Serbia, từng được đặt rất nhiều hy vọng khi chuyển tới sân Old Trafford vào năm 2009 song Tosic đã không thể khẳng định được mình ở MU. Mùa giải vừa qua, Tosic đã thi đấu khá thành công ở CLB Cologne theo dạng cho mượn. Những tưởng, Tosic sẽ có ngày trở lại nước Anh nhưng mới đây, đội bóng thành Manchester đã quyết định bán Tosic cho CSKA với mức giá 8 triệu bảng. 

Hãy truy cập vào "Vui cùng World Cup 2010" để dự đoán kết quả các trận đấu tại World Cup 2010 trúng trưởng với Bongda24h

* Barcelona tham gia cuộc đua giành giật Steven Gerrard: Dường như đội bóng xứ Catalan bắt đầu nản lòng trong thương vụ Fabregas và đang chuyển hướng sang một mục tiêu khác, cũng đang thi đấu ở nước Anh có mức giá hợp lý hơn (bởi chủ tịch mới của đội bóng, Sandro Rosell không muốn bỏ ra quá 40 triệu bảng cho việc củng cố tuyến giữa): tiền vệ Steven Gerrard của Liverpool. Hiện tại, Gerrard có vẻ không còn nhiều mặn mà với đội bóng anh đã gắn bó từ thuở nhỏ vì Liverpool không đủ lực để đáp ứng những tham vọng lớn lao của anh như giành chức VĐGQ hay đăng quang ở Champions League. Ngoài Barca, còn khá nhiều đại gia khác đang nhăm nhe đội trưởng ĐT Anh tại World Cup 2010.

* Thương vụ Maicon vẫn chưa ngã ngũ: Jose Mourimho vẫn chưa thể tái ngộ cậu học trò cũ, hậu vệ phải số 1 thế giới hiện nay, Maicon tại thành Madrid khi mà Inter và Real vẫn chưa thống nhất được mức giá. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ chịu chi ra tối đa 25 triệu Euro trong khi yêu cầu của Nerazzurri lên tới 35 triệu bảng. Có lẽ, chủ tịch Florentino Perez sẽ lại phải ra tay một lần nữa như lần ông thân chinh tới Milano để giải quyết nốt những khúc mắc cuối cùng trong chuyện của Mourinho tới Real.

* Liverpool đòi hỏi 28 triệu bảng cho Glen Johnson: Trong nỗ lực giữ chân hậu vệ phải hàng đầu nước Anh, Glen Johnson trước sự nhòm ngó của các đội bóng khác, The Kop đã tuyên bố: sẽ không bán Johnson dưới mức giá 28 triệu bảng. Hiện tại, Johnson đang có mặt trong thành phần ĐT Anh tham dự World Cup 2010 nhưng anh đã chơi khộng thành công ở trận ra quân gặp ĐT Mỹ.

Mascherano đã tiến rát gần đến Inter

* Mascherano đang học tiếng Italia: Có vẻ chuyện Mascherano gia nhập Inter chỉ còn là vấn đề thời gian. Tuy 2 đội vẫn kín như bưng mọi thông tin về vụ việc này nhưng tiền vệ người Argentina vừa mới tiết lộ trên tờ Daily Mail rằng anh đang trong quá trình học tiếng Italia và dĩ nhiên, Mascherano không thừa thời gian học cho vui mà rõ ràng là phục vụ cho mục đích khoác áo một đội bóng ở Serie A (dĩ nhiên là Inter) trong tương lai.

* Man City săn hàng của Valencia: Man xanh vẫn đang hoạt động vô cùng tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Sau khi nhận thấy khả năng thành công trong việc mời các ngôi sao hàng đầu là không cao, họ đã chuyển sang những mục tiêu dễ hơn. Đó là những cầu thủ có tài nhưng chưa thực sự trở thành "sao". Và tiền vệ Pablo Hernandez của Valencia là một người như vậy. Pablo thi đấu khá xuất sắc trong màu áo Los Che vài mùa giải gần đây, chỉ tiếc do Tây Ban Nha có quá nhiều nhân tài nên Pablo không được gọi vào ĐT tham dự World Cup 2010. Nếu quyết tâm, Man City sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ Pablo bởi tình hình tài chính của Valencia không thật sự tốt, buộc lòng họ phải bán bớt đi cầu thủ. Trước đó, họ đã chuyển nhượng chân sút quan trọng David Villa cho Barcelona.

  • Bảo Phương


Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X