Thứ Năm, 10/10/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin vắn chuyển nhượng trong ngày (14/6): MU rục rịch tuyển quân

Thứ Hai 14/06/2010 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - World Cup 2010 đang thu hút hết sự quan tâm và chú ý của dư luận nhưng không vì thế mà bỏ qua những mảng khác của đời sống bóng đá. Mùa hè cũng là thời điểm các CLB tiến hành chiến dịch chuyển nhượng rầm rộ nhất trong nằm nhằm bổ sung lực lượng, chuẩn bị cho mùa giải mới. Đó cũng chính là lý do mà chuyên trang Bongda24h hàng ngày sẽ gửi đến độc giả những tin tức chuyển nhượng nóng hổi nhất, nổi bật nhất và đựoc chọn lọc kỹ càng mà chắc chắc được rất nhiều bạn quan tâm.

* MU gia nhập cuộc đua giành Michael Ballack: Sau khi chia tay Chelsea và trở thành cầu thủ tự do, tiền vệ Michael Ballack đang được rất nhiều đội bóng quan tâm. Mới đây, có thêm Manchester United ngỏ ý muốn mời Ballack về Old Trafford thi đấu với bản hợp đồng kéo dài 1 năm, cộng thêm điều khoản có thể gia hạn thêm 1 năm nữa. Hiện tại Ballack đang điều trị chấn thương khiến anh phải bỏ lỡ WC 2010 và chưa đưa ra tuyên bố nào về tương lai của mình. Ngoài ra, theo một nguồn tin khác, MU cũng đang theo dõi chặt chẽ tuyển thủ Serbia, Neven Subotic. Hậu vệ 22 tuổi này đã được vào sân trong hiệp 2 ở trận đấu với Ghana vào hôm qua (Serbia thua 1-0). Subotic thi đấu ở vị trí trung vệ, giống như người đồng hương đang khoác áo MU, Nemanja Vidic.


Ballack sẽ chọn CLB nào làm bến đỗ tiếp theo

* Atletico Madrid thích tuyển thủ Argentina, Jonas Gutierrez: Bổ sung thêm một cầu thủ đá cánh là ưu tiên hàng đầu của đội bóng thành Madrid trong mùa hè và Gutierrez đang nổi lên như là một gương mặt sáng giá. Ở ĐT Argentina, Gutierrez thường bị Maradona xếp ở vị trí hậu vệ phải nhưng thực chất anh là một tiền vệ cánh chính cống. Gutierrez khá thân thiết với một cầu thủ của Atletico và là đồng đội của anh ở Albiceleste, chân sút Sergio Aguero vì thế Atletico tin tưởng họ sẽ dễ dàng thuyết phục được cầu thủ đang thi đấu cho Newcastle, đội bóng vừa trở lại Premier League sau vài năm vắng bóng.

* Real Madrid dùng "mồi nhử" Drenthe để câu Vargas của Fiorentina: Trong thời gian dẫn dắt Inter Milan, Jose Mourinho hẳn hiểu quá rõ tài năng của Juan Vargas, tiền vệ trái người Peru đang khoác áo Fiorentina. Chính vì thế, khi sang Real, ông đã lập tức đưa Vargas vào danh sách cần mua sắm. Hiện Fiorentina đang đòi 20 triệu Euro cho Vargas nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đưa ra một đề xuất khác khá hấp dẫn: 13 triệu Euro + Royston Drenthe, cầu thủ chạy cánh người Hà Lan chưa bao giờ tìm được chỗ đứng ở Bernabeu. Được biết, giám đốc thể thao của Viola, Pantaleo Corvino khá hâm mộ Drenthe nên lời đề nghị này khá có sức nặng.

* AC Milan nhắm Phillipe Mexes trong trường hợp Thiago Silva ra đi: Nhờ mùa giải đầu tiên khá thành công ở San Siro, hậu vệ người Brazil đã lọt vào tầm ngắm của "gã nhà giàu" Man City. Dự kiến, đội bóng thành Manchester sẵn sàng chi ra 30 triệu Euro để chiêu mộ Thiago Silva, một mức giá khó có thể chối từ. Ngoài ra, Thiago cũng đang đòi tăng lương nếu AC Milan muốn anh ở lại. Đứng trước khả năng có thể mất Thiago Silva, Rossoneri đã chuẩn bị sẵn phương án thay thế. Đó là trung vệ chủ lực của Roma, Philippe Mexes nhưng họ sẽ không dễ thuyết phục cầu thủ người Pháp bởi Mexes luôn cam kết trung thành tuyệt đối với Roma.

Mascherano trên đường tái ngộ với Benitez ở thành Milano

* Inter chính thức tiếp cận Liverpool về tiền vệ Javier Mascherano: Theo tin tức từ Italia, trong một vài ngày tới, giám đốc phụ trách chuyển nhượng của Inter, Marco Branca sẽ có cuộc gặp với các quan chức đồng cấp bên phía Liverpool để bàn thảo về khả năng chuyển nhượng đội trưởng ĐT Argentina, Javier Mascherano.Từ ngày trở thành tân HLV của Inter, Benitez rất muốn lôi kéo cậu học trò cũ ở Anfield tới Milano cùng mình để tạo dựng "vây cánh".

* Man City quyết tâm theo đuổi Daniel Alves: Để đạt được tham vọng lọt vào nhóm "tứ đại gia" của nước Anh, Man City chưa lúc nào tiếc tiền bạc và chân tình để mời những ngôi sao lớn về thi đấu. Khó khăn lớn nhất của Man City là đẳng cấp của họ chưa đủ hấp dẫn với các cầu thủ này. Song không vì thế mà Man xanh nản lòng. Daniel Alves là hậu vệ phải thuộc vào diện hàng đầu thế giới hiện nay và chưa bao giờ nghĩ đến chuyện rời khỏi "gã khổng  lồ" xứ Catalan, Barcelona tuy nhiên Man City vẫn hy vọng sẽ có được chữ ký của anh. Đội bóng này sẵn sàng đáp ứng mọi đòi hòi của Barca về Daniel Alves miễn là họ chịu ngồi vào bàn đàm phán. Nhưng xem ra ở thời điểm hiện tại, Man City khó lòng được toại nguyện.

  • Bảo Anh

Có thể bạn quan tâm

10 CLB có giá trị đội hình cao nhất Thế giới: Real Madrid Top 1, Man United thứ 8

10 CLB có giá trị đội hình cao nhất Thế giới: Real Madrid Top 1, Man United thứ 8

10 CLB có giá trị đội hình cao nhất Thế giới: Real Madrid Top 1, Man United thứ 8

Theo số liệu vừa được công bố bởi CIES -  Trung tâm nghiên cứu và theo dõi số liệu bóng đá, Nhà ĐKVĐ Champions League Real Madrid chính là CLB có tổng giá trị đội hình cao nhất Thế giới, trong khi Man United góp mặt trong Top 8.

Xem thêm
top-arrow
X