Thứ Năm, 10/10/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin vắn chuyển nhượng ngày 16/6: Rooney và Gerard sẽ tới Bernabeu?

Thứ Tư 16/06/2010 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin tức chuyển nhượng nổi bật nhất trong ngày hôm nay (16/6)

* Bayern Munich tính đối Miroslav Klose lấy Huntelaar: Sau thành công với Arjen Robben, "Hùm xám" xứ Bavaria đang có ý định cứu vớt thêm  sự nghiệp của một cầu thủ người Hà Lan nữa, Klaas-Jan Huntelaar từ AC Milan. Huntelaar không có mùa giải thành công ở San Siro sau khi chuyển tới từ Real Madrid. Thực ra, Milan không hẳn muốn bán Huntelaar nhưng lại có vẻ thích thú với phương án mà Bayern đưa ra: trao đổi lấy Miroslav Klose, tiền đạo không còn tương lai ở Bayern dù vẫn là trụ cột của ĐT Đức. Dĩ nhiên sẽ không có chuyện ngang giá ở đây bởi Klose đã 32 tuổi, cũng chỉ còn 1 năm hợp đồng trong khi Huntelaar trẻ hơn (27 tuổi). Bayern sẽ phải trả thêm cho AC Milan khoảng 15 triệu Euro thì mới mong nhận được sự đồng ý.


Họ sẽ dắt tay nhau tới Tây Ban Nha?

* Real Madrid sẵn sàng phá két để chiêu mộ Rooney và Gerrard: Tờ Daily Star đưa tin có vẻ Real đang chuẩn bị thực hiện một cú áp phe ngoạn mục trên thị trường chuyển nhượng. Theo đó, ngoài việc bỏ gần 40 triệu Euro chiêu mộ Steven Gerrard từ Liverpool, ho còn định chi ra một số tiền lớn hơn thế nhiều: 96 triệu Euro cho Wayne Rooney, phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng hiện do Cristiano Ronaldo nắm giữ (80 triệu Euro, cũng từ MU sang Real). Đối với chủ tịch Perez, không điều gì là không thể và nếu thực sự, họ dám chịu chơi như vậy thì e rằng  "Quỷ đỏ" thành Manchester khó lòng từ chối lời đề nghị kinh hoàng ấy.

* Juventus sẽ theo đuổi Milos Krasic đến cùng: Tân HLV của Juventus, Luigi Del Neri đã thẳng thắn thừa nhận tuyển thủ Serbia, Krasic (đang thi đấu cho đội bóng Nga, CSKA Moscow) là cầu thủ ông muốn tuyển mộ nhất trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới. Hiện tại, cả hai bên đã tiến hành đàm phán và còn đôi chút bất đồng về mức phí chuyển nhượng. Nếu Juve không nhanh tay, rất có thể họ sẽ tuột mất Krasic vào tay đội khác vì có rất nhiều tên tuổi đang nhòm ngó tiền vệ này.

* Yaya Toure trên đường rời khỏi Barcelona:: Chính đại diện của tiền vệ người Bờ Biển Ngà công bố thông tin này và mọi việc sẽ sáng tỏ trong vài ngày tới.. Đích đến của Yaya Toure nhiều khả năng sẽ là CLB Manchester, nơi mà người anh trai của Yaya, Kolo Toure đang thi đấu. Về cơ bản, Barca cũng đã đồng ý với phương án này bởi không có đội nào trả cao hơn Man xanh. Mức phí chuyển nhượng của tiền vệ này dự kiến rơi vào khoảng trên 26 triệu Euro.

* Nhà VĐTG Luca Toni trở thành cầu thủ tự do: Bayern đã quyết định thanh lý hợp đồng với tiền đạo người Italia Luca Toni. Trong 2 mùa đầu tiên khoác áo đội bóng nước Đức kể từ sau World Cup 2006 với chức VĐTG, Toni thi đấu khá thành công nhưng sự có mặt của Louis Van Gaal từ đầu mùa giải vừa qua đã khiến Toni mất vị trí ở đội hình chính thức và thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị. Vì thế, một sự chia tay là tất yếu.

* Real Madrid nhòm ngó ngôi sao mới của ĐT Tây Ban Nha: Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang xem xét đến khả năng chiêu mộ tiền vệ trụ Javi Martinez của Athletic Bilbao, gương mặt bất ngờ được Del Bosque lựa chọn vào danh sách La Fura Roja tham dự WC 2010.l. Hiện tại Jose Mourinho đang muốn cải tổ vị trí tiền vệ trụ của Real khi ngoài Xabi Alonso, không còn một cầu thủ nào khác đáng tin cậy. Và Javi Martinez đã được nhắm tới bởi vài mùa giải gần đây, anh đã chơi ấn tượng trong màu áo Bilbao. Thực ra, Mourinho thích De Rossi của AS Roma hơn nhưng nghe chừng sẽ không thể thuyết phục được Roma bán đi thủ lĩnh trong tương lai của đội bóng (thay cho Hoàng tử Totti). Như vậy, nhiều khả năng Mahamadou Diarra và Fernando Gago sẽ phải rời khỏi Bernabeu trong mùa hè này để dọn chỗ cho những cầu thủ mới.

  • Bảo Anh

Có thể bạn quan tâm

Cầu thủ, huấn luyện viên đang thực sự lo ngại về sức khoẻ cầu thủ hiện nay

Cầu thủ, huấn luyện viên đang thực sự lo ngại về sức khoẻ cầu thủ hiện nay

Cầu thủ, huấn luyện viên đang thực sự lo ngại về sức khoẻ cầu thủ hiện nay

Rodri, Pep Guardiola, Heung-Min Son, Alisson và Manuel Akanji đã lên tiếng về khối lượng lịch thi đấu và sức khỏe cầu thủ trong những phần trả lời ở giai đoạn đầu mùa giải 2024/25. Và ở bài phân tích Sky Sports đã đưa ra những nghiên cứu để phát hiện ra rằng khối lượng thi đấu của bóng đá hiện đại so với các thập kỷ trước có sự khác biệt như thế nào.

Man City nhắm ‘đồng đội cũ’ của Pep Guardiola cho vị trí Giám đốc Thể thao CLB

Man City nhắm ‘đồng đội cũ’ của Pep Guardiola cho vị trí Giám đốc Thể thao CLB

Man City nhắm ‘đồng đội cũ’ của Pep Guardiola cho vị trí Giám đốc Thể thao CLB

Tìm người kế nhiệm vị trí Giám đốc Thể thao của Txiki Begiristain là 1 trong những mục tiêu ưu tiên hàng đầu của Man City. Và danh sách tuyển chọn của Man City nổi lên một ứng viên đặc biệt, từng là đồng đội lâu năm với HLV Pep Guardiola.

Xem thêm
top-arrow
X