Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng trong ngày: Ronaldinho hội ngộ với Beckham ở Mỹ

Thứ Tư 23/06/2010 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước khi chứng kiến những trận cầu nảy lửa trong khuôn khổ lượt cuối cùng hai bảng C và D tại World Cup 2010, hãy cùng dành chút ít thời gian điểm qua những tin tức chuyển nhượng nổi bật nhất trong ngày hôm nay (23/6),

* Đến lượt Sevilla gia nhập cuộc đua giành giật Michael Ballack: Kể từ khi Ballack và Chelsea thống nhất chấm dứt hợp đồng thì tiền vệ người Đức đang trở thành món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng. Một loạt đội bóng như Man Utd, Inter, Real Madrid, Leverkusen and Hamburg đều ngỏ ý muốn mời Ballack về thi đấu. Mới đây có thêm Sevilla gia nhập cuộc đua. Lợi thế của đội bóng này là Ballack chưa từng chơi bóng ở La Liga và vào những năm cuối sự nghiệp, rất có thể Ballack muốn một cuộc phiêu lưu mới. Ngoài ra, anh cũng sẽ chơi bóng ở Champions League, giải đấu cấp CLB danh giá nhất thế giới.


Họ sẽ tái ngộ ở LA Galaxy

* Ronaldinho sẽ lại là đồng đội của David Beckham?: Đội bóng Mỹ, LA Galaxy luôn có tham vọng bổ sung những ngôi sao lớn của làng bóng đá thế giới nhưng đang bước qua sườn dốc bên kia của sự nghiệp vào đội hình. Sau bản hợp đồng kỷ lục với David Beckham, họ lại muốn có người đồng đội của Becks trong thời gian thi đấu ở AC Milan theo dạng cho mượn, Ronaldinho. Tuy Ro "vẩu" không còn ở đỉnh cao phong độ nhưng anh vẫn còn rất tài hoa và kinh nghiệm. Bằng chứng là ở mùa giải vừa qua, Ronaldinho là một trong số những cầu thủ chơi tốt nhất của AC Milan. Hợp đồng của anh với AC Milan cũng chỉ còn 1 năm và Ronaldinho đang suy nghĩ tới tương lai. Nếu thi đấu ở Mỹ trong những năm cuối đời, chắc chắn Ronnie sẽ thu được bộn tiền như David Beckham.

* Marco Storari chính thức gia nhập Juventus: Đội bóng thành Turin vừa xác nhận việc hoàn tất vụ chuyển nhượng thủ thành Storari từ AC Milan. Theo đó, mức phí mà Juve phải trả cho AC Milan rơi vào khoảng 4.5 triệu Euro nhưng được thanh toán trong 3 năm và thủ môn 33 tuổi này sẽ khoác Juve trong 3 năm. Năm ngoái, Storari đã thi đấu khá thành công ở AC Milan sau khi chuyển tới Sampdoria. Tân HLV của Juve, Luigi Del Neri đã từng dẫn dắt Sampdoria nên hiểu quá rõ về Storari và chính ông là người thuyết phục ban lãnh đạo chiêu mộ Storari để làm dự bị cho Buffon.

* Milan mượn Marco Amelia từ Genoa: Không lâu sau khi bán Storari cho Juve, Milan đã tìm được ngay người thay thế xứng đáng. Rossneri đã đạt được thoả thuận mượn thủ môn 28 tuổi Marco Amelia từ Genia trong một mùa giải (2010-2011), kèm thêm điều khoản cho phép Milan được mua một nửa quyền sở hữu Amelia vào cuối mùa nếu thích. Marco Amelia từng được đánh giá rất cao ở Italia, thậm nhiều chuyên gia cho rằng đây sẽ là người kế nhiệm trong tương lai của Gianluigi Buffon. Song, Amelia vẫn chưa thể vươn tới cái đẳng cấp ấy, thậm chí anh cũng biến mất luôn khỏi ĐT Italia sau vài lần khoác áo ít ỏi. 

* Barcelona theo đuổi hậu vệ Rafinha: Hiện tại, ở đội chủ sân Nou Camp, Daniel Alves không có người thay thế xứng đáng ở vị trí hậu vệ phải vì thế Guardiola đang muốn tìm kiếm một "phương án 2" xứng đáng. Và hâu vệ đồng hương của D.Alves đang thi đấu cho Schalke, Rafinha đã được nhắm đến. Rafinha có tài mà mức giá lại hợp lý (rơi vào khoảng 10 triệu Euro) tuy nhiên Barca hy vọng có thể đàm phán giảm mức giá này xuống bởi Rafinha chỉ còn 1 năm hợp đồng nữa với Schalke và hẳn đội bóng nước Đức sẽ sớm phải tính đến việc bán cầu thủ này còn hơn mất trắng.

Sau World Cup 2010, Forlan sẽ tới Italia

* Diego Forlan sẽ tới Italia: Theo tờ Tuttosport, Juventus đang rất muốn có được chữ ký của tiền đạo người Uruguay, 2 lần giành danh hiệu "Chiếc giày vàng châu Âu", Diego Forlan. Dự kiến, trong vài ngày tới, giám đốc của Juve, Giuseppe Marotta sẽ gặp người đồng cấp bên phía Atletico để bàn về vấn đề chuyển nhượng Forlan. Theo đó, Juve sẽ đưa ra "mồi nhử" là tiền vệ người Bồ Đào Nha, Tiago (cầu thủ hiện khoác áo Atletico theo dạng cho mượn và mới lập cú đúp ở trận đại thắng 7-0 trước Triều Tiên ở World Cup 2010) và nhà VĐTG, Fabio Grosso cộng thêm một khoản tiền kha khá nữa với hy vọng sẽ thuyết phục được Atletico nhả Forlan.

* Milan Jovanovic "phản" Liverpool để theo Benitez tới Inter: Tuyển thủ Serbia, người đã ghi bàn thắng duy nhất hạ gục ĐT Đức ở World Cup 2010 vừa cho biết anh đang để ngỏ khả năng phá bỏ bản hợp đồng sơ bộ với Liverpool để có thể chuyển đến Inter Milan, đội bóng đang chịu sự dẫn dắt của Rafa Benitez. Hồi tháng 2, Benitez đã đạt được thoả thuận với Jovanovic về việc anh sẽ gia nhập Liverpool vào mùa hè sau khi hết hạn hợp đồng với Standard Liege (Bỉ). Nhưng nay Benitez đã tới Italia và có vẻ Jovanovic muốn theo ông, một khi chiến lược gia người Tây Ban Nha mong muốn.

  • Bảo Phương


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X