Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng trong ngày: Real Madrid nhòm ngó "Ballack mới"

Thứ Hai 12/07/2010 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - World Cup 2010 đã kết thúc và gìờ đây, sự quan tâm sẽ chuyển sang thị trường chuyển nhượng mùa hè khi các đội đang ráo riết bổ sung lực lượng cho mùa giải mới. Hãy cùng điểm qua những tin vắn chuyển nhượng nổi bật nhất trong ngày.

* Barcelona cho tài năng trẻ Keirrison tu nghiệp tại quê nhà: Mùa hè năm ngoái, đội bóng xứ Catalan đã bỏ ra 14 triệu Euro để chiêu mộ Keirrison, gương mặt mới 21 tuổi được đánh giá rất cao khi đó. Tuy nhiên, họ ngay lập tức cho Benfica (Bồ Đào Nha) mượn nhằm giúp Keirrison trau dồi thêm kinh nghiệm nhưng không để lại ấn tượng. Đến tháng 1 năm 2010, tiền đạo này lại di chuyển tới Fiorentina và tiếp tục gây thất vọng. Tuy vậy, niềm tin của Barca vẫn không thay đổi và mới đây, họ đã đồng ý cho Santos mượn Keirrison trong 1 năm. Hy vọng khi được trở về quê nhà, Keirrison sẽ tìm lại được bản năng giống như bậc đàn anh Robinho (cũng thi đấu cho Santos theo bản hợp đồng cho mượn từ Man City mùa giải vừa rồi).


Khedira đã chơi khá tốt ở World Cup 2010

* Real Madrid đặt vấn đề với Stuttgart về Sami Khedira: Tiền vệ 23 tuổi này đã chơi tốt trong màu áo Mannschaft ở World Cup 2010 khi được lựa chọn là người thay thế đội trưởng Michael Ballack. Chính vì thế Khedira thu hút được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Với Real Madrid, Khedira là sự lựa chọn phù hợp hơn so với Gerrard hay Schweinsteiger cả về mặt tài năng và giá ca vì đội bóng Hoàng gia TBN còn cần phải bổ sung nhiều vị trí khác, không chỉ là tiền vệ trung tâm. Tờ Marca đưa tin Real Madrid đã chính thức gửi tới Stuttgart lời đề nghị trị giá 8 triệu Euro dành cho cầu thủ này song mức giá mà đội bóng Đức yêu cầu lên tới 15 triệu Euro. Có vẻ cách biệt giữa 2 đội không quá cao nhất là khi Stuttgart cũng cần bán sớm Khedira bởi hợp đồng hiện tại của cầu thủ này chỉ còn 1 năm nữa.

* Chelsea nhắm Fabio Coentrao để kế nhiệm Ashley Cole trong tương lai: Có thêm đội bóng thành London lọt vào danh sách những fan hâm mộ cái tên mới nổi của bóng đá Bồ Đào Nha, Fabio Coentrao, cầu thủ đã thi đấu ấn tượng trong màu áo Seleccao ở World Cup vừa rồi. Ancelotti coi Coentrao là sự đầu tư lâu dài cho vị trí hậu vệ trái vốn đang thuộc độc quyền của Ashley Cole nhưng hậu vệ người Anh đã 30 tuổi và luôn liên tục dính vào những scandal ngoài sân cỏ, có thể gây tác động lên phong độ.

* 10 ngày nữa, James Milner sẽ tới Man City: Đội bóng thành Manchester chuẩn bị đón thêm một tân binh mới: tiền vệ James Milner, cầu thủ họ đã theo đuổi suốt thời gian qua. Man City và Aston Villa đang đi đến những bước thoả thuận cuối cùng. Trước đó, lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng đã bị từ chối nhưng khi Man City đề xuất phương án 15 triệu bảng cộng thêm 2 cầu thủ Stephen Ireland và Nedum Onuoha thì dường như Aston Villa đã gật đầu. Nếu mọi việc suôn sẻ, Milner sẽ kịp góp mặt cùng đồng đội mới trong chuyến tập huấn tại Mỹ sắp tới.

* Bayern Munich quan tâm tới gương mặt trẻ nổi bật của World Cup 2010: Tiền vệ 20 tuổi người Ghana, Andre Ayew đang được giới chuyên môn đánh giá rất cao sau màn trình diễn ở World Cup 2010, giúp Ayew lọt vào danh sách đề cử cuối cùng cho danh hiệu "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải" dù cuối cùng, anh không thể cạnh tranh được với một Thomas Mueller quá xuất sắc. Ayew trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Marseille (Pháp) nhưng chưa một lần được ra sân thi đấu ở đội 1. Hai mùa giải gần đây, Ayew thi đấu ở Lorient và Arles theo diện cho mượn để tích luỹ thêm kinh nghiệm. Phong độ của Ayew đã thu hút được sự chú ý của "Hùm xám" xứ Bavaria và Bayern chuẩn bị tiếp cận với đội bóng nước Pháp về tiền vệ này. Mức giá mà Bayern đưa ra sẽ vào khoảng 5 triệu Euro song sẽ không dễ thuyết phục được Marseille, đặc biệt sau những gì Ayew đã thể hiện trong màu áo Ghana ở giải bóng đá lớn nhất hành tinh.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X