Thứ Sáu, 11/10/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng trong ngày: MU vẫn theo đuổi Benzema

Thứ Sáu 02/07/2010 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được gửi đến quý độc giả những tin tức chuyển nhượng nổi bật nhất trong bản tin hàng ngày của chuyên trang Bongda24h.

* Yossi Benayoun sắp trở thành người của Chelsea: Trong vòng chưa đầy 24h giờ tới, vụ chuyển nhượng tiền vệ người Israel từ Liverpool sang Chelsea sẽ chính thức được công bố sau khi hai đội thoả thuận xong bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 5,5 triệu bảng. Benayoun sẽ thi đấu cho The Blues trong 4 năm với mức lương vào khoảng 55.000 bảng/tuần. Hiện tân HLV Roy Hodgson của Liverpool cần khoảng 15 triệu bảng cho kế hoạch tuyển mộ lực lượng nên Benayoun sẽ không phải là cầu thủ duy nhất rời khỏi Anfield trong mùa hè này.


Benzema luôn nằm trong tâm tưởng của Sir Alex

* Man Utd chưa thôi tham vọng sở hữu Karim Benzema: Đã từ lâu, Sir Alex rất ngưỡng mộ tài năng của tiền đạo 22 tuổi người Pháp nhưng hồi mùa hè năm ngoái, đội bóng nước Anh đã thất bại trong việc chèo kéo Benzema từ Lyon và đành để Real Madrid cướp mất. Tuy nhiên, Benzema đã trải qua một mùa giải tồi tệ ở đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và đang muốn tìm đường ra đi để được ra sân thi đấu nhiều hơn. Bản thân Real cũng chẳng muốn giữ Benzema cho lắm. MU đang rất cần một chân sút đẳng cấp chơi cặp với Rooney và Benzema luôn được coi là sự lựa chọn phù hợp. Dự kiến, MU sẽ gửi tới Real lời đề nghị 30 triệu bảng, thấp hơn 5 triệu bảng so với số tiền Real đã phải bỏ ra để chiêu mộ tiền đạo này.

* Đến lượt Milan quan tâm đến Keisuke Honda: Sau Arsenal, AC Milan là đội bóng thứ 2  tỏ ý muốn có sự phục vụ của ngôi sao đội tuyển Nhật Bản, Keisuke Honda. Phó chủ tịch Rossoneri, Adriano Galliani, đã khá ấn tượng trước màn trình diễn của Honda ở World Cup 2010. Anh là người có công lớn nhất trong thành tích vượt qua vòng bảng của Nhật Bản và chỉ chịu thua Paraguay tại vòng 1/8 sau những loạt luân lưu 11m. Bên cạnh tài năng đã được kiểm chứng, AC Milan cũng coi Honda là "công cụ" để họ tiến vào thị trường châu Á đầy tiềm năng. Đội bóng thành Milano sẽ sớm liên hệ với CSKA Moscow để bàn thảo về khả năng chuyển nhượng Honda.

* Man City thắng Real Madrid trong thương vụ Kolarov: Báo chí nước Anh loan tin đội bóng thành Manchester đã chiêu mộ thành công hậu vệ trái người Serbia, Aleksandar Kolarov ngay trước mũi Real Madrid, đội bóng đã nhòm ngó cầu thủ này suốt mấy tháng qua. Trước đó, lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng của Real đã bị Lazio từ chối thẳng thừng và sự mạnh tay của Man City đã mang lại hiệu quả. Dự kiến vào cuối tuần này, mọi việc sẽ xong xuôi. Kolarov được giới chuyên môn đánh giá khá cao và là một trong số ít cầu thủ của Serbia chơi tốt ở World Cup 2010.

* MU và Arsenal tranh giành ngôi sao mới của ĐT Bồ Đào Nha: Trong đội hình Seleccao thi đấu tại Nam Phi vừa rồi, Raul Meireles để lại nhiều ấn tượng, có phần còn trội hơn so với đội trưởng Cristiano Ronaldo. Chính vì thế, cầu thủ 27 tuổi này đã lọt vào mắt xanh của không ít đội bóng lớn, trong đó tiêu biểu nhất là MU và Arsenal. Hai đại gia của nước Anh đang nỗ lực chèo kéo tiền vệ trung tâm sáng giá này. Được biết, khoản tiền phá vỡ hợp đồng của Meireles với CLB chủ quản Porto là 25 triệu bảng tuy nhiên, chỉ cần lời đề nghị trên dưới 10 triệu bảng, rất có thể đội bóng Bồ Đào Nha sẽ gật đầu.

* Everton sớm tóm lấy thủ môn của Slovakia: Vậy là trong mùa giải sau, Nửa xanh vùng Merseyside sẽ có trong đội hình 2 thủ môn vừa tham dự World Cup 2010: Tim Howard, một người cũ và là thủ thành số 1 của tuyển Mỹ. Người thứ 2 là một tân binh,Jan Mucha, cũng là sự lựa chọn đầu tiên của ĐT Slovakia cho vị trí trấn giữ cầu môn. Mucha, năm nay 27 tuổi, đã thi đấu khá tốt ở World Cup 2010 đặc biệt ở chiến thắng 3-2 trước những nhà ĐKVĐ thế giới, giúp Slovakia xuất sắc vượt qua vòng bảng ở ngay lần đầu tham dự WC. Tiếc là ở vòng 1/8, Slovakia đã thất bại trước Hà Lan. Everton không tốn một xu nào cho Mucha bởi anh thuộc diện chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Legia Warsaw, một CLB của Ba Lan.

  • Bảo Anh



     

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X