Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng trong ngày: MU tìm người thay thế Rio Ferdinand

Thứ Hai 05/07/2010 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng Bongda24h điểm qua những thông tin chuyển nhượng nổi bật nhất trong ngày.

* Ronaldinho đang dao động trước lời mời gọi từ Hy Lạp: Dù thi đấu khá tốt trong màu áo AC Milan mùa vừa rồi, Ronaldinho vẫn có thể bị giảm lương do chính sách "thắt lưng buộc bụng" của đội bóng. Chính vì thế, Ronnie dường như đang muốn ra đi. Có rất nhiều đội bóng muốn có Ronaldinho, trong đó nổi bật hơn cả là CLB Olympiakos. Đội bóng Hy Lạp sẵn sàng trả Ronaldinho mức lương 10 triệu Euro/năm. Bản thân AC Milan cũng không mặn mà lắm trong việc giữ chân tiền đạo người Brazil một khi anh muốn ra đi. Hợp đồng hiện tại của Ronaldinho sẽ chấm dứt vào năm 2001 và AC Milan cũng sẵn sàng bán bớt đi cầ thủ để lấy tiền chiêu mộ những gương mặt mới.

* Fernando Torres có thể rời khỏi Liverpool: Trên tờ Daily Mail, người đại diện của El Nino vừa mới tiết lộ: "Torres nhiều khả năng sẽ ở lại Premier League mùa giải tới nhưng tôi không dám chắc có còn là Liverpool nữa hay không. Hiện tại, chúng tôi vẫn đang nghiên cứu kỹ càng về tương lai của cậu ấy". Có thể thấy hai CLB đủ sức chiêu mộ được Torres vào thời điểm này là Chelsea và Man City. Mới đây, Chelsea vừa có được đồng đội của Torres ở The Kop, tiền vệ người Israel, Benayoun.


Gary Cahill (trái) - Mục tiêu mới của MU

* MU lên kế hoạch tuyển mộ Gary Cahill: Nhằm mục tiêu tìm người thay thế trung vệ Rio Ferdinand trong tương lai, MU đang nhắm đến trung vệ khoác áo Bolton, Gary Cahill. Cầu thủ 24 tuổi này đã được Sir Alex ngắm nghía khá kỹ lưỡng và vài tuần tới, MU sẽ gửi tới Bolton lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng dành cho Cahill. Được đánh giá khá cao về tiềm năng nhưng mấy mùa giải gần đây, Cahill thường xuyên phải ngồi ngoài do chấn thương song không vì thế mà MU e ngại. Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Arsenal, tháng 1 năm 2008, Cahill tới Bolton với bản hợp đồng 4 triệu bảng và nay rõ ràng, giá trị của anh đã tăng lên đáng kể.

* Chelsea sắp hoàn tất hợp đồng với Raul Meireles: Báo chí nước Anh loan tin, "gã nhà giàu" thành London đã chiến thắng trong cuộc đua giành giật chữ ký của tiền vệ đang khoác áo Porto, Raul Meireles với sự tham gia của rất nhiều đội bóng tại Anh. Meireles là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của ĐT Bồ Đào Nha tại World Cup 2010. Dự kiến số tiền mà Chelsea phải bỏ ra là khoảng 15 triệu bảng và hợp đồng chuẩn bị được công bố trong nay mai.

* Liverpool nhòm ngó ngôi sao mới nổi của Bờ Biển Ngà: Tại World Cup 2010, tiền đạo Gervinho đã chơi khá ấn tượng trong màu áo "Voi rừng" và anh lập tức thu hút được sự chú ý của nhiều đội bóng châu Âu. Tân HLV của Liverpool, Roy Hodgson đã đưa Gervinho vào danh sách chuyển nhượng nhằm củng cố cho hàng công. Hiện tại, CLB chủ quản của Gervinho, Lille đang đưa ra mức giá 10 triệu bảng trong khi Liverpool chỉ muốn trả không quá 8 triệu. Cầu thủ này cũng chỉ còn 1 năm hợp đồng với Lille nên có lẽ đội bóng Pháp sẽ phải nhanh chóng đưa ra quyết định của mình.

* Huyền thoại sống của Real Madrid, Raul sẽ tới nước Đức: CLB Schalke vừa mới chính thức xác nhận rằng họ đang trong quá trình đàm phán với người đại diện của Raul Gonzalez nhằm thuyết phục tiền đạo 33 tuổi này rời bỏ Tây Ban Nha tới nước Đức. Tuy Raul sở hữu rất nhiều kỷ lục ở Real Madrid nhưng anh không còn có chỗ đứng ở "Kền kền trắng". Real cũng đã cho phép Raul được tự do ra đi nếu anh tìm được một bến đỗ thích hợp. Và Schalke có vẻ đang chiếm được ưu thế dù rằng họ phải chờ đến tận cuối tháng 7 mới biết được quyết định cuối cùng của Raul. Nếu thành công, có thể coi đây là vụ áp-phe ngoạn mục của đội bóng nước Đức trên thị trường chuyển nhượng.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X