Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng trong ngày: Derby thành Manchester vì Mario Balotelli

Thứ Năm 08/07/2010 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin tức liên quan đến chuyển nhượng hấp dẫn nhất trong ngày.

* Bayern Munich đã giành được sao trẻ của Hà Lan: Mới 22 tuổi nhưng Van der Wiel đã là trụ cột của Ajax trong vài năm trở lại đây. Anh cũng nhanh chóng được triệu tập vào ĐTQG Hà Lan và đã có 16 lần khoác màu áo Da Cam. Nhờ thế, rất nhiều đội bóng lớn rất muốn sở hữu gương mặt trẻ tài năng, đầy triển vọng này. Và theo thông tin mới nhất, Bayern Munich đã nhanh tay chộp được

Van der Wiel. Số tiền mà Hùm xám phải trả cho Ajax rơi vào khoảng 17 triệu Euro. Họ sẽ phải thêm 1 triệu Euro cho mỗi danh hiệu vô địch giành được trong thời gian Van der Wiel khoác áo CLB còn nếu đăng quang ở Champions League thì sẽ phải chi ra 3 triệu Euro.

Balotelli sẽ rời khỏi Italia để tới nước Anh?


* Hai đội bóng thành Manchester tranh giành Mario Balotelli: Giám đốc phụ trách chuyển nhượng của Inter Milan, Marco Branca vừa mới lên tiếng xác nhận họ đã nhận được lời đề nghị của Man xanh và Man đỏ về tài năng mới 20 tuổi người Italia gốc Ghana, Balotelli nhưng mọi việc mới chỉ dừng lại đó. Việc Man City quan tâm đến tiền đạo này không có gì bất ngờ vì HLV Roberto Mancini đã hiểu quá rõ về Balotelli trong thời gian còn dẫn dắt Inter Milan tuy nhiên sự xuất hiện của MU thì khá bất ngờ. Chắc hẳn Sir Alex đang muốn thực hiện công cuộc trẻ hoá đội hình MU nhằm chuẩn bị cho tương lai lâu dài. Những tân binh MU mới tậu vê như Smalling hay Javier Hernandez cũng đều rất trẻ. Được giới chuyên môn đánh giá cao nhưng Balotelli rất chật vật trong việc khẳng định mình ở Inter do tính khí thất thường cũng như Nerazzurri có không ít tiền đạo tài năng. Song đó là khi Mourinho còn tại vị. Giờ đây, Benitez đã có mặt ở Giuseppe Meazza và vẫn chưa rõ chiến lược gia người TBN nghĩ ra sao về cậu học trò mới Balotelli.

* Arsenal chính thức sở hữu Laurent Koscielny: Đội bóng thành London đã hoàn tất bản hợp đồng trị giá 8,5 triệu bảng với trung vệ Koscielny từ CLB Rennes (Pháp). Cầu thủ 25 tuổi người Ba Lan này cũng đã ra mắt Arsenal. Koscielny được Wenger kỳ vọng sẽ trở thành người đá cặp ăn ý với Thomas Vermalaen ở hàng thủ trong đội hình "Pháo thủ" mùa giải tới khi mà William Gallas và Silvestre đều đã ra đi. Chắc chắn mùa tới, người hâm mộ sẽ biết được thực chất tài năng của gương mặt còn xa lạ này và liệu rằng, lần này con mắt nhìn người của Wenger có còn tỏ ra đúng đắn.

* Muốn có Ibrahimovic, hãy chấp nhận hy sinh cầu thủ: Đó chính là thông điệp mà Barca gửi tới Man City. Tiền đạo người Thuỵ Điển đã không thi đấu thành công ở Nou Camp dù là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử CLB. Do đó, Barcelona không quá mặn mà trong việc giữ chân Ibra nhất là khi họ đã có được một David Villa sở hữu phong độ ghi bàn ổn định hơn nhiều. Trong khi Man City luôn muốn lôi kéo một ngôi sao như Ibrahimovic về sân Eastlands để "nâng tầm" đội bóng. Ngoài ra, Ibra cũng là một học trò cũ của Mancini ở Inter. Yêu cầu của Barcelona không đơn thuần chỉ là tiền bạc (thứ Man City không thiếu) mà họ đang có ý định thực hiện cuộc trao đổi cầu thủ với một trong 3 cái tên được nhắm tới: Robinho, Nigel De Jong và Pablo Zabaleta. Tiền đạo Robinho thì đã quá quen với La Liga sau quãng thời gian khoác áo Real Madrid. De Jong là tiền vệ trụ chính thức của ĐT Hà Lan vừa vinh dự lọt vào chung kết World Cup 2010 và sự ra đi của Yaya Toure, khiến Barca đang thiếu nhân lực ở vị trị này còn Zabaleta được đánh giá rất cao khi còn chơi bóng ở Espanyol, đội bóng láng giềng của Barceloan. Vấn đề duy nhất còn lại là Barca sẽ tính toán lựa chọn gương mặt nào bởi có vẻ Man Cit sẽ sẵn lòng hy sinh. 

* AC Milan nhắm đến tiền vệ Ledesma: Do tình hình tài chính khó khăn nên ngân quỹ chuyển nhượng của AC Milan trong mùa hè sẽ rất hạn hẹp, buộc tân HLV Massimiliano Allegri phải hướng đến các cầu thủ có tài năng nhưng đẳng cấp và giá cả vừa phải. Một trong số đó là tiền vệ người Argentina khoác áo Lazio, Ledesma. Suốt mùa giải vừa qua, Ledesma luôn nổi loạn đòi ra đi nhưng chưa thể được toại nguyện. Milan đã bắt đầu tiếp cận với Lazio về cầu thủ này, được định giá vào khoảng 6-7 triệu Euro. Ledesma chơi ở khu vực trung tâm của tuyến giữa, vị trí mà AC Milan khá yếu khi mà Gattuso và Pirlo đã xuống phong độ rõ rệt.

* Hâu vệ mới nổi của Serie A và ĐT Đan Mạch quyết định chuyển tới Wolfsburg: Từ mùa giải vừa rồi, Serie A đã bắt đầu biết đến cái tên Simon Kjaer, một hâu vệ trẻ sáng giá người Đan Mạch chơi ấn tượng trong màu áo Palermo. Rất nhiều cái tên từ Anh, Italia và cả Tây Ban Nha được cho là rất quan tâm đến Kjaer nhưng rốt cục chiến thắng lại thuộc về Wolfsburg, nhà cựu vô địch Bundesliga 2008-2009. Cả hai CLB đã chính thức xác nhận thông tin. Cầu thủ 21 tuổi này sẽ thi đấu cho Wolfsburg trong vòng 4 năm và mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Chuyển đến đội bóng nước Đức cũng là một sự lựa chọn khôn ngoan bởi Kjaer sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn để tiếp tục phát triển tài năng lên những tầm cao mới.

  • Bảo Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X