Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng trong ngày: Chelsea nhòm ngó Ozil và Muller

Thứ Năm 24/06/2010 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cùng Bongda24h điểm qua những tin tức liên quan đến chuyển nhượng nổi bật nhất trong ngày thứ 5 (24/6)

* Juventus dùng Diego để đổi lấy bộ đôi của Hamburg: Mùa hè năm ngoái, Juve đã bỏ 25 triệu Euro để chiêu mộ tiền vệ kiến thiết người Brazil, Diego từ Werder Bremen nhưng Diego đã thi đấu không thật sự thành công do không phù hợp với Serie A. Vì thế, Juve đang có ý định chuyển nhượng Diego. Mới đây một ý tưởng đã chợt đến: trao đổi Diego với Hamburg để lấy 2 cầu thủ trẻ đang lên: Dennis Aogo và Eljero Elia. Aogo đã được gọi vào ĐTQG Đức nhưng không có tên trong danh sách tham dự World Cup 2010 của Mannschaft còn Elia đang thi đấu khá tốt trong màu áo ĐT Hà Lan tại Nam Phi. Cả hai gương mặt này được đánh giá rất cao cho nên Juve mới quyết định trao đổi vì Hamburg cũng rất thèm muốn Diego sau khi chứng kiến cầu thủ này thi đấu ấn tượng ở Bremen những năm trước. Tuy nhiên, ý định này có thành công hay không còn phải phụ thuộc vào Diego.


Ozil: Mục tiêu mới của Chelsea

* Chelsea quan tâm đến bộ đôi sao trẻ của tuyển Đức: Tin tức từ nước Anh cho hay, Carlo Ancelotti đang lên kế hoạch chiêu mộ 2 cầu thủ trẻ sáng giá nhất Bundesliga hiên nay: Mesut Ozil của Bremen và Thomas Muller của Bayern Munich. Cả hai đều đang là trụ cột của "Xe tăng" Đức trong tham vọng chinh phục World Cup 2010. Trong tương lai không xa, họ sẽ trở thành những ngôi sao lớn của bóng đá thế giới. Dự kiến, số tiền mà Chelsea chi ra cho cả hai sẽ phải trên 45 triệu Euro nhưng không dễ để thuyết phục Bremen và Bayern nhả hai gương mặt hứa hẹn này.

* Angel Di Marid đã là người của Real Madrid: Lại thêm AS, tờ báo thân cận của Real, xác nhận vụ chuyển nhượng ngôi sao trẻ người Argentina, Di Maria từ Benfica sang "Kền kền trắng" gần như đã hoàn tất. Vướng mắc duy nhất chỉ là chủ tịch của Benfica chưa chính thức làm nốt động tác cuối cùng: ký vào bản thoả thuận và đệ trình lên Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha nhưng mọi việc sẽ hoàn tất vào đầu tháng tới. Mức phí mà Real phải trả chỉ rơi vào khoảng 25 triệu Euro và không  cộng thêm bất cứ một cầu thủ nào chứ không phải 40 triệu Euro như thông tin trước đó.

* Arsenal sắp có được thủ thành Mark Schwarzer: Trong nỗ lực cải thiện vị trí trấn giữ khung thành trong ngắn hạn khi mọi thủ môn hiện tại của Arsenal đều không đạt được yêu cầu, HLV Arsene Wenger đã nhắm tới thủ thành số 1 của Fulham, Mark Schwarzer và cuộc đàm phán gần ngã ngũ khi mà Fulham không thể thuyết phục Schwarzer ở lại. Số tiền mà Arsenal phải trả cho thủ môn đã 37 tuổi này là là 3.5 triệu bảng. Schwarzer vừa mới thi đấu cùng ĐT Australia ở World Cup 2010 và Australia đã phải về nước ngay sau vòng bảng.

* David Silva trên đường tới thành Manchester: Phó chủ tịch Valencia, Javier Gomez vừa chính thức xác nhận CLB đã cho phép Man City được tiếp cận tiền vệ trái, David Silva. Đây có thể coi là bước đi đầu tiên của Man City trong kế hoạch chiêu mộ Silva củng cố đội hình. Nếu nhận được cái gật đầu của cầu thủ này thì mọi việc còn lại sẽ rất đơn giản. Tuy hai bên vẫn chưa chính thức đàm phán về giá cả nhưng với tiềm lực tài chính hùng hậu của Man xanh thì đòi hỏi của Valencia sẽ dễ dàng được đáp ứng. Vài năm trở lại đây, David Silva được coi là tiền vệ cánh trái hàng đầu La Liga và đang có mặt ở Nam Phi trong thành phần ĐT Tây Ban Nha. Vậy là chỉ vì không thể giải quyết được khó khăn về mặt tài chính, Valencia đã buộc phải đi hai ngôi sao sáng nhất của mình. Trước đó họ đã bán một David khác: tiền đạo David Villa cho Barca để thu về 40 triệu Euro.

  • Bảo Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X