Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng trong ngày: Chelsea dạm hỏi Fernando Torres

Thứ Sáu 09/07/2010 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả chùm tin vắn chuyển nhượng nổi bật nhất trong ngày (9/7).

* Maicon sẽ không tới Real Madrid: Nhiều khả năng, hậu vệ cánh phải người Brazil sẽ không thể tái hợp người thầy Jose Mourinho ở đất Tây Ban Nha khi mà cuộc đàm phán giữa Inter và Real Madrid vẫn đang bế tắc. Đội bóng vừa giành cú ăn ba nhất quyền đòi bằng được 35 triệu Euro dành cho Maicon trong khi Real chỉ chịu chi ra tối đa 25 triệu. Không ai chịu nhượng bộ và có vẻ Real bắt đầu từ bỏ tham vọng sở hữu Maicon khi dần chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

Torres tiếp tục là chủ đề nóng ở đảo quốc sương mù

* Chelsea chính thức tiếp cận với Liverpool về Fernando Torres: Tờ Daily Star đưa tin đội bóng thành London đã gửi tới Liverpool lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng dành cho chân sút số 1 The Kop, Fernando Torres. Từ hơn một năm trở lại đây, Chelsea luôn coi El Nino là mục tiêu chuyển nhượng số 1 và giờ đây, khi Benitez đã ra đi và Roy Hodgson lên thay, họ càng quyết tâm có được Torres nhất là chân sút TBN đang có phần bị dao động sau khi Liverpool không giành quyền tham dự Champions League mùa sau. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn cần phải chờ xem ý định thực sự của Torres. Cầu thủ này đã khẳng định phải sau World Cup 2010, anh mới xem xét đến tương lai của mình.

* Sneijder lắc đầu, MU chuyển sang Mesut Ozil: Sau khi tiền vệ người Hà Lan tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với Inter Milan, "Quỷ đỏ" đã từ bỏ ngay nỗ lực theo đuổi Sneijder và nhanh chóng nhắm đến một gương mặt khác cũng chơi rất tốt ở World Cup 2010: Mesut Ozil của ĐT Đức. Theo đó, MU chuẩn bị gửi tới Werder Bremen lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng . Ozil cũng chỉ còn 1 năm hợp đồng nên Bremen sẽ sẵn sàng bán Ozil nếu được giá. Trước đó, tiền vệ 22 tuổi này cũng bày tỏ mong muốn được chơi bóng cho những CLB lớn ở nước Anh như Chelsea hay MU.

* Barca theo sát tài năng trẻ Neymar: Chính sách nhất quán của đội bóng xứ Catalan luôn là ưu tiên phát triển lực lượng cầu thủ trẻ, có thể do bản thân CLB phát hiện và đào tạo hoặc đi "câu" từ các nơi khác. Hiện tại đội ngũ săn lùng tài năng của Barca đã tư vấn cho ban lãnh đạo về trường hợp của Neymar, cầu thủ trẻ sáng giá nhất hiện nay của làng bóng đá Brazil với phong độ ấn tượng trong màu áo Santos dù mới 20 tuổi. Không chỉ Barca mà hàng loạt đội bóng khác đang sẵn sàng mở hầu bao để rước Neymar về tuy nhiên, Blaugrana tin tưởng vào lợi thế của mình. Họ sẽ sẵn sàng cho Santos mượn Keirrison, một tiền đạo trẻ người Brazil khác được mua về từ Palmeiras hồi mùa hè năm ngoái nhưng không thể kiếm được vị trí trong đội hình, như là một phần trong thoả thuận mua Neymar. Xem ra Santos sẽ phải suy nghĩ kỹ càng đề xuất này.

* Man City từ chối lời đề nghị 16.7 triệu bảng dành cho Robinho: Cách đây 2 năm, Man City đã phải bỏ ra 34 triệu bảng, số tiền kỷ lục của Premier League đến thời điểm này, để chiêu mộ Robinho từ Real Madid tuy nhiên, tiền đạo người Brazil đã không thể hoà nhập được với bóng đá Anh và gây ra nỗi thất vọng lớn. Man City đã phải đồng ý cho Robinho trở về quê nhà thi đấu cho Santos theo bản hợp đồng cho mượn (kết thúc vào ngày 4/8 tới). Anh đã lấy lại được phong độ của mình nhưng không hề có ý định trở về Man City, buộc đội bóng phải tính đến phương án bán Robinho. Mới đây, CLB Besiktas của Thổ Nhĩ Kỳ đã liên hệ với Man xanh để hỏi mua Robinho với mức giá 16.7 triệu bảng và ngay lập tức nhận được cái lắc đầu vì mức giá thấp nhất mà đội bóng thành Manchester có thể chấp nhận là 29 triệu bảng.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X