Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng trong ngày (1/7): Fabregas sẽ không đi đâu hết

Thứ Năm 01/07/2010 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cũng cập nhật những thông tin nóng hổi nhất về thị trường chuyển nhượng châu Âu trong bản tin hàng ngày của chuyên trang Bongda24h.

* Juventus chiêu mộ thêm 2 tân binh: Kể từ nhận chức HLV trưởng Juve, Luigi Del Neri rất tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng nhằm bổ sung lực lượng cho đội bóng. Sau Simone Pepe và Storari, "Lão bà" vừa có thêm 2 gương mặt mới: hậu vệ trẻ sáng giá của bóng đá Italia, Leonardo Bonucci tới từ Bari với bản hợp đồng 15.5 triệu Euro và tiền vệ 27 tuổi người Uruguay, Jorge Martinez từ Catania với mức phí 12 triệu Euro. Cả hai hứa hẹn sẽ là trụ cột của một Juve mới dưới triều đại Del Neri.


Fabregas sẽ vẫn gắn bó với Arsenal

* Fabregas tiếp tục ở lại Arsenal: Cuối cùng sau bao sóng gió, có vẻ tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ không tới Barcelona như dự kiến mà vẫn gắn bó với màu áo Arsenal. Chủ tịch mới được bầu của Barca, Sandro Rosell đã tuyên bố sẽ không từ bỏ kế hoạch sở hữu bằng được Cesc Fabregas của người tiền nhiệm, Joan Laporta nhưng xem ra mong muốn của họ khó trở thành hiện thực bởi số tiền họ muốn chi ra (30 triệu bảng) chưa thoả mãn được Arsenal. Ngoài ra, mới đây trên tờ Mirror (Anh), Fabregas đã khẳng định: "Tôi chưa bao giờ nói rằng mình sẽ chắc chắn rời khỏi Arsenal trong mùa hè này dù rằng mọi khả năng đều có thể xảy ra. Tôi luôn tự hào là đội trưởng của Arsenal. Tôi yêu đội bóng này và luôn rất tôn trọng CLB. Chính điều đó mới giúp tôi có được vinh dự đeo chiếc băng đội trưởng danh giá. Vì thế, tương lai của tôi sẽ do Arsenal quyết định và tôi sẽ tôn trọng nó".

* Inter đưa ra mức giá cuối cùng cho Maicon: Sau một hồi bàn thảo mất rất nhiều thời gian mà chưa đi đến ngã ngũ, Inter đã tuyên bố 30 triệu Euro sẽ là con số cuối cùng dành cho Maicon và nếu Real Madrid vẫn không chấp thuận, cuộc đàm phán sẽ đổ vỡ và Maicon tiếp tục ở lại Nerazzurri. Thực ra yêu cầu ban đầu của Inter là trên 35 triệu Euro và mức giá này rõ ràng là sự nhượng bộ của họ nhưng chưa biết quan điểm của Real ra sao?

* Arsenal củng cố hàng thủ bằng tuyển thủ Đức, Per Mertesacker: Mục tiêu hàng đầu của Arsene Wenger trong kỳ chuyển nhượng mùa hè là tập trung tăng cường hàng phòng ngự khi mà Gallas, Silvestre chắc chắn sẽ ra đi, lão tướng Sol Campbell cũng đã gia nhập Celtic, khiến trong tay "Giáo sư" người Pháp cón đúng 2 trung vệ chơi được là Vermaelen và Djourou. "Pháo thủ" thành London sắp sửa hoàn tất hợp đồng với hậu vệ đến từ Lorient (Pháp), Laurent Koscielny và tiếp tục nhắm đến một mục tiêu mới: trụ cột trong hàng thủ của ĐT Đức, Per Mertesacker. Cầu thủ cao to này đang chơi khá tốt ở World Cup 2010. Dự kiến, Arsenal sẽ gửi tới Werder Bremen lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng dành cho Mertesacker.

* Fabiano chỉ muốn khoác áo AC Milan: Trái với những thông tin trước đó (Fabiano thích MU), đại diện của tiền đạo người Brazil cho hay thân chủ của ông sẽ không tới một đội bóng nào khác ngoái AC Milan nếu rời khỏi Sevilla trong năm nay. Bằng không, anh sẽ tiếp tục ở lại đội bóng Tây Ban Nha cho đến khi kết thúc hợp đồng vào cuối mùa giải 2010/2011. Tin này chắc hẳn làm Sevilla lo sốt vó vì đến giờ, họ chưa nhận được bất cứ lời đề nghị chính thức nào của AC Milan và nếu mọi chuyện không có gì tiến triển, họ sẽ đứng trước nguy cơ không thu về được một xu. Fabiano thi đấu khá ổn định trong màu áo Sevilla vài năm gần đây và là trụ cột của Selecao dưới thời Carlos Dunga. Hiện anh đã có 3 bàn ở World Cup 2010.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X