Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 17/7: Barca ngừng theo đuổi Fabregas

Thứ Bảy 17/07/2010 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Xin gửi tới quý vị độc giả bản tin chuyển nhượng tổng hợp từ Bongda24h ngày hôm nay, 17/7.

Man City có thể để Robinho ra đi

Theo các tin tức mới nhất từ nước Anh thì Man City nhiều khả năng sẽ sớm đồng ý bán Robinho cho AC Milan để ổn định tình hình lực lượng của mình trước mùa giải mới. Dù đã rất cố gắng thuyết phục nhưng Man City không thể có được cái gật đầu của Robinho về việc sẽ thi đấu một cách nhiệt tình nhất cho đội bóng này trong mùa bóng tới. Do đó, Man City đang nghĩ đến phương án bán anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. AC Milan lúc này đang là ứng cử viên sáng giá nhất và bản thân đội chủ sân San Siro cũng ở trong tình cảnh phải nỗ lực theo đuổi một ngôi sao có đủ khả năng tạo nên nguồn cảm hứng cho mình trong bối cảnh Ronaldinho được cho là sẽ sớm rời khỏi Italia.


 


Mourinho muốn có "cuộc cách mạng chuyển nhượng" ở Real Madrid

Sau khi có được Di Maria, Sergio Canales và Pedro Leon, HLV Jose Mourinho cho biết ông sẽ tiếp tục mua những cầu thủ với mục tiêu phục vụ cho sự phát triển của đội bóng. Trên trang Portugal.net, HLV Mourinho đã cho biết: "Chúng tôi muốn những cầu thủ có tiềm năng cao song lại có giá cả phải chăng. Chúng tôi muốn đầu tư cho tương lai của đội bóng. Real Madrid sẽ bắt đầu với Di Maria, cầu thủ có giá không rẻ nhưng đầy đủ tố chất để trở thành một ngôi sao lớn. Có thể chúng tôi sẽ tiếp tục với tiền vệ Khedira. Có thể cách chuyển nhượng này không giống với của Real Madrid trước đây song tôi hoàn toàn cảm thấy hài lòng".

Trong những mùa giải vừa qua, Real Madrid là một trong những đội bóng mà vai trò của HLV thường không được đánh giá cao trong những thương vụ chuyển nhượng. Đa số các vụ mua bán cầu thủ đều do tay các vị chủ tịch "đạo diễn" và Mourinho muốn thay đổi điều này.

Arsenal tìm thủ môn mới

HLV Wenger hiện đang tìm một thủ môn có chất lượng sau khi Almunia, Fabianski gây thất vọng trong mùa giải vừa qua. Theo thông tin từ báo chí Anh, Arsenal đang quan tâm đến Samir Handanovic (Udinese) và Mark Schwarzer (Fulham). Giá của thủ thành người Úc vào khoảng 4,7 triệu euro nhưng anh đã sắp bước sang tuổi 38 trong khi Handanovic mới chỉ 26 tuổi và Udinese muốn có 8,4 triệu euro. Đây là điều mà Wenger đang phải cân nhắc.

Barca ngừng theo đuổi Fabregas

Câu chuyện nhùng nhằng xung quanh vấn đề chuyển nhượng của Fabregas dường như đang dần đi đến hồi kết khi mới đây, tân chủ tịch Barca Rosell đã tuyên bố sẽ dừng theo đuổi Fabregas trong năm nay do các vấn đề liên quan tới tài chính. “Arsenal cảm thấy bị tổn thương”, Sandro Rosell thừa nhận thất bại trên TV3 Catalan. “Họ không muốn tham dự bất cứ cuộc đàm phán nào, không muốn bán và không có ý định đưa cầu thủ của mình (Fabregas) lên TTCN. Đã có một vài cuộc tranh luận các đây vài tháng và họ không hề có ý định bỏ qua chuyện đó”.

 


Tuy nhiên, tân Chủ tịch Barca vẫn tự tin tuyên bố sẽ có được chữ kí của thủ quân The Gunners trong một tương lai gần. “Cậu ấy sẽ đến. Ngay cả khi điều đó không xảy ra vào thời điểm này thì nó sẽ đến vào mùa bóng tới. Chúng ta hãy cùng chờ xem. Có một điều chắc chắn là chúng tôi không điên để cố gắng kí hợp đồng với cậu ấy. Sẽ không có cái giá 60 hay 70 triệu euro. Barca sẽ chỉ mua với đúng giá trị của cầu thủ trên TTCN”.

Steve Sidwell cập bến Fulham

Thay vì 3 triệu bảng, Fulham chỉ mất 2 triệu bảng để thuyết phục Aston Villa nhượng lại Steve Sidwell. Tiền vệ 27 tuổi này vừa ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Fulham. Nhiều khả năng ngay sau khi anh đến, HLV Martin Jol cũng sẽ xuất hiện tại Craven Cottage. Steve Sidwell từng tốn của Fulham 5 triệu bảng phí chuyển nhượng cách đây 2 năm.

Juventus để mắt đến "Quả bóng vàng World Cup 2010"

Sau giải đấu đại thành công khi Uruguay lọt vào bán kết còn bản thân được FIFA tôn vinh là cầu thủ xuất sắc nhất World Cup, Diego Forlan lại bắt đầu được nhiều đại gia chú ý đến. Tờ Il Corriere dello Sport đưa tin Juve đang tính đến phương án chiêu mộ tiền đạo này. Lợi thế của đội bóng thành Turin là Atletico Madrid đang rất thèm muốn 2 cầu thủ đang thuộc sở hữu của Juve: tiền vệ Tiago và hậu vệ Grosso. Nhờ 2 cái tên này, Juve chỉ cần bỏ ra khoảng 20 triệu Euro là có thể giành được quyền sở hữu Forlan trong khi mức phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này lên tới 35 triệu Euro.

Arsenal đưa tài năng không được thừa nhận Giovinco vào tầm ngắm

Sự xuất hiện của Luigi Del Neri ở Juventus đã gần như chấm dứt tương lai của Giovinco tại CLB. Del Neri thích sơ đồ 4-4-2 và coi Diego là ông chủ của khu vực giữa sân nên gần như không có suất cho Giovinco. Tiền vệ này từng được coi là gương mặt đầy hứa hẹn của bóng đá Italia nhưng đã không thể phát triển được tài năng khi không được trao cơ hội. Và Arsenal với HLV rất giỏi trong việc bồi dưỡng cầu thủ trẻ, Arsene Wenger sẽ là đích đến thích hợp cho Giovinco

Wolfsburg quyết tâm giữ chân Edin Dzeko

Trước việc các đại gia của lục địa già liên tục bày tỏ mối quan tâm đến chân sút quan trọng nhất đội bóng vài nằm trở lại đây và luôn nằm trong nhóm những tay săn bàn hàng đầu Bundesliga, Edin Dzeko, nhà cựu vô địch nước Đức đã dùng mọi biện pháp ngăn cản. Mới đây, Wolfburg đã hét mức giá khủng khiếp lên đến 42 triệu bảng dành cho tiền đạo 24 tuổi người Bosnia, mà chắc chắn sẽ khiến tất cả phải nản lòng. Vốn được sự hậu thuẫn của hãng xe hơi nổi tiếng, Volkswagen nên Wolfsburg không thuộc diện quá thiếu tiền đến mức phải bán Dzeko.

 

"Thần tài" Macheda sẽ ở lại Old Trafford

Đại diện của tiền đạo 18 tuổi người Italia đã khẳng định chắc chắn như vậy trong cuộc phỏng vấn gần đây với Calciomercato. Theo người đại diện này, Sir Alex cam đoan sẽ trao nhiều cơ hội hơn cho Macheda ở mùa tới. Hồi tháng 4 năm 2008, Macheda từng để lại ấn tượng sâu sắc khi ghi bàn quyết định cho MU trong trận đầu tiên thi đấu ở Premier League gặp Aston Villa. Tuy nhiên, kể từ đó, Macheda đã bị chững lại và chưa đạt được nhiều tiến bộ thời gian qua. Vì thế, đã xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Macheda sẽ ra đi nhưng có vẻ Sir Alex vẫn rất tin tưởng vào tiềm năng của anh.

Scolari chính thức từ chối dẫn dắt tuyển Brazil   

Như vậy phương án tối ưu nhất để thay thế Carlos Dunga ở cương vị HLV ở tuyển Brazil sau thất bại ở World Cup đã không thành, sau khi ông Luiz Felipe Scolari chính thức phủ nhận việc quay trở lại dẫn dắt đội bóng áo vàng-xanh vào ngày hôm qua.

Theo đó, nhà cầm quân từng đưa Brazil đăng quang ở World Cup 2002 sẽ dẫn dắt CLB Palmeiras ít nhất trong 2 năm tới. “Tôi rất hạnh phúc và rất cảm ơn lời đề nghị trở lại làm HLV đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, tôi đang có một công việc rất tốt ở Palmeiras và tôi sẽ ở lại đây cho đến khi kết thúc hợp đồng vào tháng 6.2012”, HLV Luiz Felipe Scolari cho biết. Như vậy, việc Scolari từ chối trở lại đã mở đường cho các ứng cử viên khác là: HLV Leonardo – cựu HLV CLB AC Milan; Vanderlei Luxemburgo – cựu HLV Real Madrid và cũng từng dẫn dắt Brazil; HLV CLB Corinthians - Mano Menezes; HLV CLB Fluminense - Muricy Ramalho

  • Bongda24h

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X