Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 7/8: Tỷ phú Trung Quốc âm mưu thâu tóm M.U

Thứ Hai 07/08/2017 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày hôm nay 7/8.

* Thắng Chelsea, Arsenal đoạt Siêu cúp Anh 2017: Hơn 2 tháng sau khi đánh bại Chelsea ở chung kết cúp FA, Arsenal lại vượt qua đối thủ cùng thành phố ở trận tranh siêu cúp Anh. Có khác là lần này, 2 đội phải giải quyết thắng thua trên loạt đấu súng cân não. Đây là trận đấu đáng buồn của các cầu thủ người TBN bên phía Chelsea. Pedro đã mắc sai lầm với chiếc thẻ đỏ vô duyên, gián tiếp giúp Arsenal gỡ hòa 1-1 ở thời điểm cuối trận. Còn với Alvaro Morata, tiền đạo này vẫn chưa thể ghi bàn thắng ra mắt màu áo The Blues. Tệ hơn, anh còn sút trượt trên loạt đấu súng khiến Chelsea phải nếm thất bại 1-4 khi đá luân lưu 11m.

Diem tin bong da sang 78 Ty phu Trung Quoc am muu thau tom MU hinh anh
Arsenal có danh hiệu đầu tiên của mùa 2017/18

* U18 Việt Nam lỡ cơ hội đấu New Zealand ở giải U18 Đông Nam Á:

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn mất cơ hội đối mặt với một đối thủ lớn là U18 New Zealand ở giải vô địch U18 Đông Nam Á khi đối thủ này bất ngờ xin rút lui. Đây là điều đáng thất vọng khi trước đó, U18 Australia đã không tham gia giải với tư cách khách mời và U18 New Zealand là sự thay thế. Ban đầu, với 12 đội tham dự, giải U18 Đông Nam Á chia thành 2 bảng đấu, U18 Việt Nam rơi vào bảng B gồm Myanmar, Indonesia, Philippines, Brunei và New Zealand. Chưa có thông báo chính thức về lý do U18 New Zealand bỏ giải nhưng theo một số nguồn tin từ báo chí nước này, họ không cử đội đến giải U18 Đông Nam Á là do muốn tập trung toàn bộ lực lượng cho giải World Cup U17.

* Tỷ phú Trung Quốc âm mưu thâu tóm M.U:

Tờ Sunday Times số ra hôm nay tiết lộ một tỷ phú giấu tên của Trung Quốc đang tìm cách mua lại cổ phần của Man Utd và tiến dần đến việc trở thành chủ sở hữu CLB khổng lồ này. Hiện tại, hơn 80% cổ phần Man Utd vẫn thuộc về gia đình Glazers. Phần còn lại nằm trong tay một số nhà đầu tư ở Anh và Mỹ. Tỷ phú người Trung Quốc đã thuê hẳn một đội chuyên gia thương thuyết trong nỗ lực thuyết phục nhà Glazers bán quyền sở hữu Man Utd. Ngoài % của nhà Glazers, tỷ phú này cũng tìm cách thu gom 20% còn lại. Theo Sunday Times, có khoảng 8% cổ phần Man Utd đã được một nhà môi giới Mỹ rao bán vào cuối tuần trước. Hiện tại, người hâm mộ Quỷ đỏ khá dè dặt trước thông tin này. Lần trước, họ đã biểu tình phản đối nhà Glazers mua lại CLB.

Diem tin bong da sang 78 Ty phu Trung Quoc am muu thau tom MU hinh anh 2
Man Utd luôn là CLB giá trị nhất thế giới

 

* Thủ thành U22 Thái Lan chia tay Sea Games 27: Thủ môn Rattanai Sonsanchan của U22 Thái Lan vừa phải nói lời chia tay đội tuyển vì chấn thương bả vai trái. Anh không thể bình phục trước SEA Games và đã buộc phải chia tay giải đấu. Sonsanchan chia sẻ: “Các bác sĩ đã phát hiện chấn thương của tôi từ đầu năm nay. Tôi đã gặp rất nhiều vấn đề với bả vai trái của mình, tuy nhiên vì niềm đam mê với trái bóng tôi vẫn cố gắng ra sân hàng tuần. Thật không may khi chấn thương lại tái phát trước thềm SEA Games. Giấc mơ giành huy chương vàng SEA Games cùng các đồng đội của tôi đã tan vỡ. Đây không phải là lần đầu tiên tôi buộc phải xin rút lui vì chấn thương. Xin chúc các cầu thủ, ban huấn luyện sẽ thi đấu thật tốt tại SEA Games 29 sắp tới”.

* Santos vòi tiền vụ Neymar:

CLB cũ của Neymar đang hy vọng được chia phần trăm từ vụ chuyển nhượng kỷ lục 222 triệu euro của PSG. Theo đó, Santos đòi Barcelona phải trả 8,9 triệu euro, số tiền này tương ứng với điều khoản Santos được hưởng 5% phí chuyển nhượng ở lần tiếp theo Neymar được bán, mà Barca còn phải trả 4,5 triệu euro do Barca đã không tổ chức 1 trận giao hữu giữa 2 CLB, theo một điều khoản khác trong vụ chuyển nhượng quy định.

* Diego Costa bị Simeone “cạch mặt”: Mặc dù đã bị xác định sẽ phải rời Chelsea do mâu thuẫn với HLV Antonio Conte, nhưng tương lai của Diego Costa đang rơi vào ngõ cụt khi mới đây HLV Diego Simeone đã gần như bác bỏ khả năng cậu học trò cũ trở lại CLB. “Nếu tôi không thấy có khả năng mua một cầu thủ, tôi sẽ chấp nhận điều đó”, Simeone nói.

* Sneijder đạt thỏa thuận gia nhập Nice: Wesley Sneijder vừa đồng ý với bản hợp đồng gia nhập Nice và sẽ sớm có cuộc kiểm tra y tế để thi đấu cho CLB đang thi đấu ở Ligue 1. Sneijder trước đó khoác áo Galatasaray từ năm 2014, nhưng đã quyết định bỏ tiền thanh lý hợp đồng của chính mình để trở thành cầu thủ tự do.

* AC Milan bất ngờ muốn có Falcao: Theo báo giới Italia, GĐĐH của AC Milan, Marco Fassone đang liên hệ chiêu mộ Falcao sau khi gặp khó ở vụ Aubameyang, Andrea Belotti hay Diego Costa. Đáng chú ý, người đại diện của Falcao cũng là Jorge Mendes, người đã gặp gỡ khá nhiều với BLĐ AC Milan trong những năm qua.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X