Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 3/7: Lý do HAGL vs Arsenal chia tay, Darmian không được rời M.U

Thứ Hai 03/07/2017 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày hôm nay 3/7.

* Nguyên nhân của cuộc chia tay HAGL vs Arsenal: Cách đây không lâu, CLB HAGL chính thức thông báo kết thúc sự hợp tác toàn diện với Arsenal. Mọi thứ liên quan tới 'Pháo thủ' đều bị gỡ bỏ, đặc biệt là logo và Học viện chỉ còn là HAGL JMG. Theo phía HAGL, có nhiều nguyên nhân dẫn tới sự chấm dứt hợp tác này nhưng không nêu ra cụ thể. Còn mới đây, trong bài viết đăng tải trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) thì nguyên nhân chính nằm ở chất lượng cầu thủ được đào tạo khi mà sau 10 năm hợp tác, vẫn chưa có một cầu thủ nào từ Việt Nam có thể sang châu Âu thi đấu với đẳng cấp quốc tế đúng như cam kết ban đầu. HAGL hợp tác với Arsenal từ năm 2007 nhưng cho đến giờ, có lẽ chỉ lứa đầu tiên với những gương mặt nổi bật như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường hay Văn Toàn phần nào để lại được dấu ấn, có đóng góp cho bóng đá Việt Nam còn các lứa tiếp theo khá mờ nhạt.

 

 

* Darmian không được phép ra đi: Theo nguồn tin của ESPN, MU đã ra công bố với hậu vệ biên Matteo Darmian rằng họ sẽ không bán anh trong mùa hè này và sẽ không cho anh trở lại thi đấu ở Italia. ESPN cho biết mặc dù Darmian đã không được dùng nhiều trong mùa 2016/17, Jose Mourinho có vẻ vẫn sẽ cho anh cơ hội được thi đấu mùa tới, đặc biệt là trong bối cảnh Luke Shaw sẽ không được trọng dụng còn MU chưa tìm được hậu vệ trái nổi bật nào để thay thế. ESPN cho biết Juventus và Inter Milan cùng rất nhiều CLB Italia khác đã dạm hỏi Darmian nhưng MU đều đã tất thảy từ chối. Cá nhân Darmian rất muốn về Italia thi đấu để nắm suất đá chính với hy vọng được dự World Cup 2018 cho ĐTQG.

* Liverpool hét giá 100 triệu euro cho Coutinho:

Tỏ ra khá bực bội với việc Barcelona và Paris Saint-Germain liên tục tiếp cận Philippe Coutinho, Liverpool mới đây đã tuyên bố họ sẽ không bán cho CLB nào muốn mua cầu thủ người Brazil nếu không có 100 triệu euro (87 triệu bảng). Liverpool đang muốn xây dựng đội hình một cách lâu dài quanh Coutinho và sẽ không để anh đi đâu hết.

* Donnarumma được khuyên ở lại Milan:

Sau những tuần gần đây phải sống trong tâm trạng không mấy dễ chịu do hành vi từ chối gia hạn hợp đồng với AC Milan được xem là một biểu hiện của sự phản bội, Donnarumma đã được huyền thoại Dino Zoff khuyên đừng có tìm cách rời Milan. “Tôi không nghĩ cậu ta giỏi, hãy nhìn cách cậu ta thi đấu ở giải U-21 châu Âu để thấy cậu ta hồi hộp và thiếu bình tĩnh khi thi đấu thế nào”, thủ môn lừng danh nói.

* John Terry sẽ gia nhập Aston Villa:

Nguồn tin của tờ Telegraph cho biết Terry đã từ chối khoảng 10 đề nghị mời gia nhập từ nhiều nơi trên thế giới để tới khoác áo Aston Villa dưới quyền HLV Steve Bruce. Terry sẽ được hưởng lương 60.000 bảng/tuần trong 12 tháng, và có thê nhận tiền thưởng 4 triệu bảng nếu đáp ứng các điều kiện thi đấu của Villa.

* Chelsea hỏi thăm hậu vệ phải của Real Madrid: Tờ Marca ở Madrid cho biết không chỉ có Juventus là đang hỏi mua Danilo từ Real để bổ sung vị trí hậu vệ phải, Chelsea cũng đang rất tích cực duy trì liên lạc với phía Real. Marca cho biết Chelsea không coi Victor Moses là lựa chọn lâu dài bên hành lang phải và muốn Danilo ở vị trí này do khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt.

Tổng Hợp (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X