Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 26/6: Sự cố hy hữu và kỷ lục tại Confed Cup 2017

Thứ Hai 26/06/2017 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày hôm nay 26/6.

* Hiện tượng xảy ra lần đầu tiên trong lịch sử Confed Cup: Tối 25/6 theo giờ Việt Nam, hai trận đấu cuối của vòng bảng Confederations Cup đã kết thúc với kết quả Đức thắng Cameroon 3-1 còn Australia hòa Chile 1-1. Nhà ĐKVĐ thế giới và ĐKVĐ Nam Mỹ cầm tấm vé vào thi đấu bán kết. Như vậy, chúng ta xác định 2 cặp đấu ở bán kết gồm: Bồ Đào Nha vs Chile, Đức vs Mexico. Cả 4 đội bóng này đều sở hữu thành tích bất bại ở vòng bảng, điều chưa từng xảy ra trong lịch sử Confed Cup.
Diem tin bong da sang ngay 266 Su co hy huu va ky luc tai Confed Cup 2017 hinh anh
Xài cả VAR, trọng tài vẫn ... đuổi nhầm người ở trận Chile 1-1 Australia

* Sự cố hy hữu tại Confed Cup 2017:

Tại trận Đức 3-1 Cameroon tối qua, cho dù sử dụng hệ thống trợ lý video (VAR), trọng tài người Colombia Wilmas Roldan vẫn rút thẻ đỏ đuổi nhầm cầu thủ Cameroon và khiến trận đấu bị gián đoạn mất 4 phút. Tình huống xảy ra ở phút 61, khi Ernest Mabouka phạm lỗi thô bạo với Emre Can của Đức. Do Mabouka di chuyển sát ngay Sebastien Siani nên trọng tài đã nhầm lẫn.  Ban đầu, ông chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo nhầm Siani. Nhưng sau khi nhận được thông báo từ các trợ lý, Roldan đã quyết định sử dụng công nghệ video xem lại tình huống. Đáng ngạc nhiên là sau khi xem lại, Roldan vẫn quyết định phạt Siani và chỉ khác ở chỗ, ông tặng cho cầu thủ của Cameroon một chiếc thẻ đỏ trực tiếp. Tất nhiên các cầu thủ đến từ châu Phi rất bức xúc với trọng tài và ra sức phản đối. Trước sức ép này, Roldan… tiếp tục đến xem lại video một lần nữa và lần này, ông mới trừng phạt đúng người đã đạp Emre Can là Mabouka.

 

* Kiatisak bị chỉ trích, thua bẽ mặt ngày trở lại: Trong trận đấu đầu tiên trên cương vị HLV Port F.C ở vòng 19 Thai League, HLV Kiatisak đã hứng chịu thất bại 0-3 trước Bangkok United ngay trên sân nhà. Mới đây tờ Bangkok Post còn chỉ trích HLV Kiatisak, họ cho rằng ông chấp nhận dẫn dắt CLB Port FC là vì tiền. Khi còn dẫn dắt tuyển Thái Lan, ông và đội ngũ phụ tá đông đảo của mình nhận 2 triệu baht/tháng. Tính ra, số tiền mà HLV sinh năm 1973 nhận không được bao nhiêu. Nhưng tại Port FC, Kiatisak nhận mức lương 1 triệu baht/tháng (gần 700 triệu đồng). Theo Bangkok Post, đây là mức hơn rất nhiều so với những HLV Thái Lan đang làm việc tại Thai League. Vì thế, họ cho rằng “Zico” Thái nhận lời Chủ tịch Nualphan Lamsam làm HLV Port FC vì tiền bạc.

* Chelsea chốt mua hậu vệ “giá trên trời”: Theo trang Goal, Chelsea đã đồng ý trả cho Juventus 60 triệu bảng (70 triệu euro) để đổi lại chữ ký của hậu vệ cánh trái Alex Sandro. Nếu thương vụ này thành công, Sandro sẽ vượt qua Torres trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử đội chủ sân Stamford Bridge. Về phía Juventus, họ trao quyền quyết định đi hay ở cho cầu thủ người Brazil.

* Lyon ra yêu sách với Arsenal vụ Lacazette:

Chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas tiết lộ ông chỉ bán tiền đạo Lacazette nếu nhận được ít nhất 44 triệu bảng đồng thời được Arsenal “lại quả” là chân sút Oliver Giroud. Lacazette đã tuyên bố ra đi từ cuối mùa giải trước và vấn đề lớn nhất trong thương vụ này chỉ là giá cả.

* Pogba ủng hộ mọi quyết định của Griezmann: Phát biểu trên tờ Telefoot, tiền vệ Paul Pogba khẳng định về mối quan hệ thân thiết với Griezmann - người được MU theo đuổi suốt thời gian qua. Cầu thủ này cho biết ngay cả khi chân sút của Atletico Madrid chuyển tới Man City, anh vẫn ủng hộ hết mình.

* Barca tính “rút ruột” Atletico Madrid: Theo AS, Barca đang lên kế hoạch đưa về tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid trong trường hợp không có Marco Verratti. Niguez đang trưởng thành vượt bậc trong những năm gần đây, mùa giải vừa qua anh là trụ cột của Atletico với 29 lần đá chính ở La Liga, ghi 4 bàn và cung cấp 3 kiến tạo.

* HLV Joachim Low kỷ niệm trận đấu thứ 100 dẫn dắt ĐT Đức: Sau trận đấu với Cameroon, HLV Low đã kỷ niệm cột mốc 100 trận dẫn dắt đội tuyển Đức. Những học trò của ông đã “tặng quà” thày bằng chiến thắng 3-1 trước Cameroon, để kết thúc vòng bảng với vị trí số 1. Ở bán kết Confed Cup 2017, Đức sẽ đụng độ Mexico (1h00, 30/6).

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X