Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp chuyển nhượng mùa Đông ngày 3/1: M.U đầy cơ hội tái hợp Ronaldo

Thứ Bảy 03/01/2015 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng điểm qua những tin chuyển nhượng mùa Đông nổi bật nhất trong ngày hôm nay, thứ 7 3/1/2015.

- Trung vệ Mats Hummels sẵn sàng chia tay Dortmund trong năm 2015. Tuy nhiên, tuyển thủ Đức lại đang lăn tăn trong việc chọn Manchester United hay Arsernal làm bến đỗ tiếp theo. Số tiền để đổi lấy sự phục vụ của Hummels khoảng 51 triệu euro.
 

Tong hop chuyen nhuong mua Dong ngay 31 M.U day co hoi tai hop Ronaldo hinh anh
 

- Trợ lí cũ của Sir Alex Ferguson tại M.U, Mike Phelan tin rằng đương kim "Quả bóng vàng FIFA" Cristiano Ronaldo chắc chắn sẽ chịu lắng nghe đề nghị từ CLB cũ nếu "Quỷ đỏ" thành Manchester thực sự nghiêm túc trong chuyện đưa anh trở lại sân Old Trafford. Tuy nhiên, ông Mike Phelan nhận định khả năng ban lãnh đạo M.U chiêu mộ thành công CR7 trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015 là khôn cao. Tuy nhiên, đại gia đang nỗ lực tìm lai ánh hào quang hoàn toàn đủ khả năng đàm phán với Real Madrid nhằm thuyết phục Los Blancos bán Ronaldo vào mùa hè 2015.

- Tân HLV David Moyes của Real Sociedad rất muốn đưa Mohamed Salah của Chelsea và Arouna Kone của Everton tới Tây Ban Nha theo diện cho mượn tạm thời. Nhà cầm quân người Scotland từng trải qua quãng thời gian thảm hoạ tại Old Trafford tin rằng sự có mặt của bộ đôi này sẽ giúp Sociedad trụ hạng thành công.

- Liverpool đang liên hệ với Jermain Defoe để mời tiền đạo 32 tuổi này về thi đấu. Ngoài ra, Hull City và QPR cũng muốn nhận được sự phục vụ của cựu ngôi sao Tottenham. Defoe khoác áo CLB FC Toronto (Canada) từ đầu năm 2014 và chơi không tồi (11 bàn sau 16 trận tại MLS) song CLB này vẫn sẵn sàng bán đứt Defoe với giá 6 triệu bảng. Tiền đạo người Anh từng nhiều năm chinh chiến ở Premier League cho West Ham, Portsmouth và Tottenham.

- West Brom có thể sẽ bán tiền đạo trẻ nổi lên như diều mùa này, Saido Berahino trong tháng 1 nếu nhà cầm quân vừa được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng, Tony Pulis đủ tự tin giúp đội bóng trụ hạng thành công tại giải năm nay. Tuy nhiên, The Baggies cũng khẳng định rằng họ sẽ không bao giờ để chân sút người Anh gốc Burundi ra đi với giá thấp hơn 20 triệu bảng.

- Tottenham chuẩn bị tiến hành cuộc thanh lọc lực lượng lớn ngay trong tháng 1 này. Cụ thể, trong danh sách cần thanh lý của HLV Mauricio Pochettino gồm có những ngôi sao như Paulinho, Vlad Chiriches, Roberto Soldado, Aaron Lennon và Andros Townsend.

- HLV Allegri rất muốn đưa Xherdan Shaqiri từ Bayern về Juventus. Ngoài ra, nhà cầm quân người Italy cho hay không mặn mà với việc chiêu mộ Wesley Sneijder từng toả sáng ở Serie A trong màu áo Inter Milan và hiện thuộc biên chế Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ).

- HLV Arsene Wenger sẵn sàng cho tiền đạo trẻ Yaya Sanogo gia nhập Bordeaux theo diện cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Sao mai 21 tuổi được đánh giá rất cao nhưng hiện vẫn không tài nào chiếm một suất đá chính trong đội hình 1 của Arsenal. Kể từ đầu mùa tới nay, cầu thủ trẻ người Pháp mới ra sân vỏn vẹn 3 trận tại Premier League.

- Sau khi mượn thành công Lukas Podolski từ Arsenal, CLB Inter Milan đang thực hiện một thương vụ mới cũng liên quan tới một ngôi sao nữa đang thi đấu tại Premier League: tiền vệ phòng ngự Lucas Leiva của Liverpool. Đích thân người đại diện của cầu thủ người Brazil đã lên tiếng xác nhận việc Inter quan tâm tới Lucas. Xem ra, trong lần tái xuất Nerazzurri, HLV Roberto Mancini tính "Premier League hoá" đội bóng thành Milano.

- Huyền thoại người Bờ Biển Ngà Didier Drogba sẽ chia tay sự nghiệp quần đùi áo số vào cuối mùa và sẽ được bổ nhiệm thành trợ lý HLV cho Jose Mourinho ở Chelsea trừ phi "Voi rừng" không muốn như vậy.

- Theo thông tin đăng tải trên trang Les Parisien, PSG đồng ý để Edinson Cavani tới M.U. Tuy nhiên, thương vụ này chỉ có thể xảy ra vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. Lý do khiến PSG quyết định bán Cavani, bởi chân sút người Uruguay liên tục gây sức ép đòi ra đi với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Xem thêm các tin chuyển nhượng mùa Đông nóng nhất

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X