Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp chuyển nhượng mùa Đông chiều 4/1: Messi phũ phàng khước từ Chelsea

Chủ Nhật 04/01/2015 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng điểm qua những tin chuyển nhượng mùa Đông nổi bật nhất trong buổi chiều hôm nay, ngày chủ nhật 4/1/2015.

- Bayern Munich đang nỗ lực ký bản hợp đồng mới với tiền vệ người Hà Lan Arjen Robben trước sự quan tâm của Quỷ đỏ dành cho cầu thủ này. Hiện tại, Robben là cầu thủ quan trọng số 1 trong đội hình Bayern với 10 bàn thắng và 3 pha kiến tạo sau 13 trận mùa này.

Tong hop chuyen nhuong mua Dong chieu 41 Messi phu phang khuoc tu Chelsea hinh anh
 

- Cầu thủ bóng đá hàng đầu hành tinh Lionel Messi đã phủ nhận chuyện sẽ chia tay Barca để đến Chelsea bằng cam kết gắn bó lâu dài với sân Nou Camp. Tuyên bố trên của chân sút người Argentina khiến Chelsea hết có cơ hội chiêu mộ anh. Trước đó, giới truyền thông đưa tin ban lãnh đạo CLB chủ sân Stamford Bridge lên kế hoạch hoành tráng nhằm có chữ ký của M10.

- Theo thông tin mới nhất về thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2015 được đăng tải trên tờ Mirror, M.U, Arsenal và Tottenham cùng quan tâm tới tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton. Ở lượt đi Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, anh được đánh giá là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trong đội hình của CLB chủ sân St Mary’s.

-  Man City sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng để có chữ ký của tiền đạo Wilfried Bony ngay trong tháng 1/2015. Từ đầu mùa giải, chân sút người Bờ Biển Ngà đã ghi 9 bàn thắng sau 20 trận ở Premier League trong màu áo Swansea City.

-  Everton đang chấp nhận lắng nghe đề nghị từ các đối tác hỏi mua Ross Barkley, tiền vệ sinh năm 1993 trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Nửa xanh vùng Merseyside và hiện nằm trong nhóm những gương mặt trẻ sáng giá nhất nước Anh. Được biết đội chủ sân Goodison Park chỉ chấp nhận để tiền vệ này ra đi nếu thu về 45 triệu bảng.

- West Ham có kế hoạch hỏi mua Carlos Tevez của Juve. Hợp đồng giữa chân sút người Argentina và Lão phu nhân có thời hạn đến tháng 6/2016. Tevez được cho đang muốn chia tay "Bà đầm già" thành Turin, bất chấp đang thể hiện phong độ chói sáng từ đầu mùa và hiện là tay săn bàn số 1 đội bóng.

- Về cơ bản, thần đồng Raheem Sterling đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Liverpool và hưởng mức lương 100 nghìn bảng/tuần. Dù mới 20 tuổi song sao trẻ người Anh giờ đã là cầu thủ không thể thay thế trên hàng công The Kop, có tầm ảnh hưởng lớn nhất đến lối chơi của "Lữ đoàn đỏ".

- Hậu vệ trái một thời hay nhất nước Anh, Ashley Cole đã nói chuyện tương lai với Giám đốc thể thao của AS Roma, Walter Sabatini. Thời gian gần đây, cựu cầu thủ Chelsea đã mất vị trí chính thức trong sơ đồ chiến thuật của HLV Rudi Garcia. Nếu không được đảm bảo tương lai, Ashley Cole có thể trở lại thi đấu ở Premier League.

-  HLV Van Gaal đang nỗ lực nhằm đưa trung vệ thuộc biên chế của Dortmund, Matt Hummels về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015. Bên cạnh việc để mắt tới Hummels, M.U còn dành sự quan tâm đến Benedikt Howedes, trung vệ hiện khoác áo Schalke. Tuy nhiên, đây chỉ là mục tiêu tiềm năng phòng trường hợp không thể chiêu mộ thành công Hummels.

- Có đến 4 đội bóng ở Premier League gồm Stoke City, West Ham, West Brom và Leicester City cùng hướng tới một mục tiêu chung là cầu thủ chạy cánh Aaron Lennon của Tottenham. Tiền vệ người Anh này vừa được Spurs chính thức rao bán. Từ đầu 2014-2015 đến giờ, Lennon đã hoàn toàn bị HLV Pochettino gạch tên khỏi đội hình.

Xem thêm các tin tức nóng nhất về chuyển nhượng của M.U

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X