Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tôi không hiểu sao Mourinho có vấn đề về thần kinh đến thế"

Thứ Ba 22/09/2009 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Năm ngoái, Mourinho đã đối mặt với rất nhiều chỉ trích vì sự ngạo mạn của mình, nhưng có vẻ từng đó là chưa đủ cho HLV người Bồ Đào Nha. Một cuộc chiến mới giữa ông và các đồng nghiệp ở Serie A đã lại bắt đầu.

Đã từng "vồ hụt" chiếc ghế nóng ở Barcelona chỉ vì nhiều lời, nhưng xem ra Mourinho không cảm thấy hối hận với điều đó. Chẳng những vậy, danh sách "nạn nhân" của ông ngày càng dài ra, khi lần lượt Capello rồi Alberto Zaccheroni, những lão làng của bóng đá Ý, bị kéo vào những cuộc khẩu chiến gần như vô tận.

Trước thềm trận đấu với Barca ở Champions League vừa qua, Capello đã tuyên bố chắc nịch rằng Inter sẽ vô địch Châu Âu mùa giải năm nay. Tuy nhiên, đáp lại lời lẽ có tính xã giao đó của HLV trưởng đội tuyển Anh, Mou đã chẳng ngần ngại mà tuyên bố rằng: "Nếu có ai đó nói Inter phải vô địch Champions League mùa này thì người đó chẳng biết gì về bóng đá cả"!

Zaccheroni là "nạn nhân" mới nhất của Mourinho.


Và dù cho Inter đã xuất sắc cầm hòa La Blaugrana, ông cũng bị chỉ trích thậm tệ vì đã biến Nerazzurri trở thành một cỗ máy xấu xí với lối chơi phòng thủ tiêu cực. Hẳn nhiên, Mou không để yên cho việc đó. "Ngài đặc biệt" đã lên tiếng "xỉa xói" Zaccheroni, cựu HLV của Inter những năm 90 của thế kỉ trước, người đi đầu trong phong trào "tấn công" Mou ấy.

"Tôi nhớ rằng Zacc đã để thua Arsenal đến 5-1 và trận đấu đó trở thành kí ức tồi tệ nhất trong lịch sử Inter. Vậy mà giờ đây ông ấy lại lên tiếng dạy tôi về bóng đá và cách mà chúng tôi nên chơi như thế nào. Ông ấy quả là thông minh đến mức nói và quên đi cái quá khứ của mình. Thật là không thể tưởng tượng được".

Trước lời lẽ có phần xúc phạm của "hậu bối", Zaccheroni cũng không vừa: "Tôi chỉ đưa ra ý kiến của mình về trận đấu của Inter với Barcelona, bởi vì tôi được hỏi về nó, chứ không phải là về trận Inter - Arsenal. Tôi chưa bao giờ chỉ trích công việc của các đồng nghiệp. Vậy mà hãy xem cách Mourinho hành xử. Tôi không hiểu tại sao phản ứng của Mou lại quá quắt và có vấn đề về thần kinh đến thế"!

Không biết Mou sẽ đáp trả lại ra sao, nhưng có vẻ như "khẩu chiến" đã trở thành một "món ăn tinh thần" không thể thiếu của Serie A bây giờ, với sự góp mặt của Mourinho.

(Theo VTC)
 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X