Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tới Inter, Etoo thay Ibrahimovic nhận mức lương cao nhất Serie A

Thứ Sáu 24/07/2009 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chuyển tới đầu quân cho Inter, Samuel Eto'o không chỉ gánh vác nhiệm vụ trên hàng công thay cho Ibrahimovic mà "Báo đen" còn thay cả tiền đạo người Thụy Điển với tư cách là cầu thủ nhận mức lương cao nhất của Serie A.

Eto'o sẽ thay Ibra nhận mức lương cao nhất của Serie A

Những điều khoản cá nhân (vướng mắc cuối cùng của của vụ trao đổi đình đám giữa hai tiền đạo Ibrahimovic và Eto'o) cuối cùng cũng đã được hoàn tất. Sau một cuộc họp kéo dài gần 2 h đồng hồ với sự có mặt của Josep Maria Mesalles, người đại diện của Eto'o cùng các thành viên trong ban lãnh đạo của Inter gồm giám đốc thể thao Marco Branca, trợ lý Lele Oriali và giám đốc tài chính Rinaldo Ghelfi, những quyết định cuối cùng đã được đưa ra.

Theo đó, mức lương mà Eto'o nhận được sẽ là 10,5 triệu euro/ mùa, một con số trung hòa khi cá nhân tiền đạo này yêu cầu 11 triệu euro/mùa trong khi ban đầu Inter chỉ chịu chấp nhận với 10 triệu euro/mùa. Tuy vậy, nếu như Eto'o giúp Inter giành những thành công nhất định mà điển hình là Champions League, anh sẽ còn được nhận thêm những khoản tiền thưởng khác. Bản hợp đồng mới mà chân sút 29 tuổi sắp kí với đội chủ sân Giuseppe Meazza sẽ có thời hạn 5 năm. Điều này cũng có nghĩa là gần như tiền đạo người Cameroon sẽ kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình với trong màu áo của Inter.

Cũng theo như kết quả của cuộc đàm phán diễn ra trong ngày hôm qua, thứ Hai tới, Eto'o sẽ có mặt tại Milan, tiến hành những cuộc kiểm tra y tế trước khi đặt bút kì vào một bản hợp đồng chính thức. Ở chiều ngược lại, Ibrahimovic sau khi dính chấn thương trong trận đấu giao hữu với Chelsea tại World Club Challenge đã nói lời tạm biệt với Jose Mourinho và các đồng đội để lên đường bay về Thụy Điển trước khi bay sang Tây Ban Nha hoàn tất bản hợp đồng với Barcelona.

Trong màu áo Inter, Ibra với mức lương 12 triệu euro/ mùa đã vượt qua một loạt các ngôi sao khác như Kaka hay Totti để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Serie A. Giờ đây khi tiền đạo người Thụy Điển đã đến rất gần với Nou Camp thì Eto'o với mức lương 10,5 triệu euro/ mùa sẽ thay Ibra giữ ngôi vị này.

Trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Serie A cũng có nghĩa trách nhiệm của Eto'o lúc này sẽ trở nên nặng nề hơn bao giờ hết. Mùa tới, trong màu áo Inter, tiền đạo người Cameroon sẽ là mũi nhọn số 1 trên hàng công của nhà vô địch Serie A. Điều đó cũng có nghĩa, anh sẽ là mũi tiên phong, là hoa tiêu đưa Inter đến với Champions League, danh hiệu từ lâu đã là nỗi khát khao của mỗi một Nerazzurri.

Báo chí TBN: Chào Ibra, tạm biệt Eto'o
"Chào mừng Ibra, cảm ơn Samu" và Välkommen Zlatan" (tiếng Thụy Điển có nghĩa là "Chào mừng Zlatan") là hai cái tít được hai tờ báo Tây Ban Nha El MundoSport giật trong ngày hôm qua. Điều đó cũng có nghĩa là có tới 99% Ibra đã chính thức trở thành cầu thủ của Barcelona. Song song với những lời lẽ chào mừng tiền đạo người Thụy Điển, hai tờ báo này cũng không quên có những bài viết dành tặng cho Samuel Eto'o sau những cống hiến mà anh đã làm cho Barca. Thậm chí tờ Sport còn dành hẳn một trang đăng tải những lời cảm ơn cùng những thông điệp nhiều cảm xúc mà các cules muốn chuyển tới tiền đạo người Cameroon.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X