Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tôi có súng tốt, đạn nhiều dành cho Iniesta và Messi"

Thứ Ba 03/01/2012 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là lời đùa vui của nam danh ca Julio Iglesias trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ La Voz.

Julio Iglesias không xa lạ với nhiều người, bởi ông vốn là một ca sĩ nổi tiếng trên thế giới. Hơn thế, ông còn là bố của nam ca sĩ danh tiếng Enrique Iglesias. Khi còn trẻ Julio Iglesias khoác áo đội trẻ Real Madrid trong vai trò của một thủ môn. Nhưng sau đó ông bén duyên với âm nhạc và trở nên nổi tiếng ở lĩnh vực này.

Ngài Julio Iglesias từng khoác áo Real khi còn trẻ

Tuy không còn chơi bóng, nhưng ông vẫn là một CĐV trung thành của Real Madrid. Thế nên, khi đề cập đến Barcelona, nam danh ca này nói theo kiểu nửa đùa nửa thật: “Tôi có một khẩu súng tốt, và nhiều viên đạn cho Iniesta và Messi.”

Ý của ngài Julio Iglesias là muốn hạn chế Barca thì phải “diệt” được Iniesta và Messi. Bởi mỗi khi gặp phải Azulgrana, Real thường gặp nhiều khó khăn với bộ đôi cầu thủ này, đặc biệt là “El Pulga” khi anh là “hung thần” số 1 của Iker Casillas.

Bên cạnh đó, bố của nam ca sĩ Enrique Iglesias còn lý giải sự khác biệt cơ bản giữa Real và Barca. Theo ông, đội bóng của Guardiola mạnh ở hàng tiền vệ và thường tấn công phủ đầu đối thủ. Do vậy, muốn thắng Barca, Real cũng phải chơi đôi công lại, nhưng phải rất bình tĩnh và biết tận dụng tối đa mọi cơ hội.

Một điểm mạnh nữa của Barca mà ngài Julio Iglesias chỉ ra là sự khát khao chiến thắng khi bị đối phương dẫn bàn. Ông nói: “Nếu ngày ấy C.Ronaldo không bỏ lỡ cơ hội do Benzema tạo ra, Barcelona sẽ tấn công mãnh liệt hơn. Không có sự lo âu, lòng ước áo, Barcelona sẽ chết.”

Cuối cùng ngài Julio Iglesias kết luận: “Ở Real thiếu mất Iniesta. Nếu không có Iniesta và Barca, Real đã có thể đảo ngược mọi thứ. Điều đó là không đáng nghi ngờ một chút nào.”

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X