Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tịt ngòi quá lâu, Milito đấu võ mồm với Benitez

Thứ Ba 21/09/2010 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sóng gió đã bắt đầu nổi lên tại Giuseppe Meazza khi Milito châm ngòi cuộc chiến tranh với ông thầy mới, Rafael Benitez.

Mùa giải trước, Diego Milito là chân sút số một của châu Âu. Anh không chỉ đóng góp hơn 20 bàn thắng cho Inter tại Serie A mà còn trực tiếp lập công mang về chức vô địch Champions League cho Nerazzurri sau 45 năm chờ đợi. Thế nhưng tất cả đã thay đổi kể từ khi Benitez trở thành HLV trưởng tại Inter Milan. Phong cách huấn luyện mới cùng tư duy chiến thuật mới thật sự đã biến "Hoàng tử'' trở thành một anh chàng "thường dân" đúng nghĩa. Suốt từ đầu mùa bóng tới giờ, Milito chưa một lần tìm thấy mành lưới đối phương. Lần duy nhất anh đưa được bóng đi qua vạch vôi khung thành, trớ trêu thay, lại là bàn đá phản lưới nhà ở Champions League (hòa FC Twente 2-2).

Diego Milito đang gặp khó khăn trong việc thích ứng với lối chơi của Benitez

Dĩ nhiên, Benitez không thể hài lòng với màn trình diễn của Milito. Trận thắng Palermo 2-1 cuối tuần qua là lần thứ 4 kể từ đầu giải Milito bị Benitez cho ra nghỉ và tiền đạo người Argentina đã không còn giữ được bình tĩnh. "Tôi không hiểu tại sao lúc nào người bị thay ra cũng là tôi mà không phải là ai khác? Điều đó chẳng dễ chịu chút nào. Chúng tôi cần phải nói chuyện để làm rõ vấn đề. Tôi cần một lời giải thích từ phía ông ấy" - "Hoàng tử" bực dọc nói.

Trái ngược với sự bực tức của Milito, Benitez tỏ ra thông cảm với cậu học trò: "Diego nên bình tĩnh. Tôi hiểu những gì mà cậu ấy đang trải qua. Vấn đề của cậu ấy chỉ là bàn thắng mà thôi, mà đó là điều chắc chắn cậu ấy sẽ giải quyết được. Tôi vẫn luôn đặt niềm tin vào Milito. Cậu ấy luôn thi đấu hết sức mình để đóng góp cho lối chơi của cả đội. Milito cũng giống như trường hợp của Crouch trước đây khi Liverpool đưa anh ấy về từ Southampton. Cho đến tận bây giờ thì tài năng của Crouch mới được thừa nhận. Vì vậy, Milito nên học cách kiên nhẫn và tin vào chính bản thân mình".

Phát biểu trước báo giới là vậy, nhưng chắc chắn Benitez chẳng dễ gì "bỏ qua" cho Milito. Nếu vẫn tiếp tục tỏ ra vô duyên trước khung thành đối phương như hiện tại, người hùng của Nerazzurri có lẽ sẽ phải tập làm quen với băng ghế dự bị trong phần còn lại của mùa bóng.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X