Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Tình nghi bán độ, 6 cầu thủ Đồng Nai bị điều tra

Thứ Hai 21/07/2014 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Không lâu sau sau trận thua 3-5 trước chủ nhà Than Quảng Ninh chiều 20/7, 6 cầu thủ Đồng Nai đã bị cơ quan công an thẩm vấn.

 

Trong 6 cầu thủ này có 3 cầu thủ có mặt trong đội hình đá chính trong trận đấu với Than Quảng Ninh. Ba cầu thủ còn lại chỉ khoác áo dự bị. Giám đốc điều hành CLB Đồng Nai Nguyễn Văn Long xác nhận nhóm cầu thủ trên của Đồng Nai đã bị cơ quan công an tiến hành thẩm vấn ngay tại khách sạn. Ông Long không tiết lộ bất kỳ thông tin nào nhưng thừa nhận, cơ quan công an đã ghi nhận sự hợp tác của Đồng Nai trong vụ việc trên.

Một nguồn tin cho hay, vào sáng 21/7, thầy trò HLV Trần Bình Sự sẽ di chuyển về Đồng Nai, trong khi 6 cầu thủ trên bị cách ly khỏi đội để tiếp tục làm việc xung quanh những nghi vấn dính vào cá độ.

Thông tin ban đầu cho hay, mặc dù trận gặp Than Quảng Ninh gần như vô thưởng vô phạt khi Đồng Nai lẫn đối thủ đều khá an toàn. Tuy nhiên, nhóm cầu thủ Đồng Nai đã chơi không hết mình và có nghi vấn cá độ trong trận đấu gặp Than Quảng Ninh. Bằng chứng là sau khi Nguyễn Hải Anh ghi bàn mở tỉ số, Đồng Nai đột ngột chơi bất thường và thua liền 3 quả trong hiệp một. Sau đó, vào hiệp hai Đồng Nai tiếp tục thua sâu thêm 2 bàn, trước khi gỡ được 2 bàn ở những phút cuối trận.

Theo Tiền Phong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X