Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin xấu cho Inter: Ibrahimovic đã bình phục chấn thương

Thứ Sáu 16/04/2010 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau hơn 2 tuần nghỉ thi đấu vì chấn thương, Zlatan Ibrahimovic đã sẵn sàng trở lại ngay trước thềm trận đấu bán kết lượt đi Champions League giữa Barcelona và Inter.

Sự trở lại của Ibrahimovic khiến cho Inter phải lo lắng

Với chấn thương gặp phải sau chiến thắng 2-0 trước Arsenal ở tứ kết lượt đi Champions League, Ibra đã không thể  ra sân trong những trận đấu tiếp theo của Barca. Cựu tiền đạo của Inter vắng mặt trong các chiến thắng trước Bilbao (4-1), Arsenal (4-1), Real Madrid (2-0) và mới nhất là Deportivo (3-0). Dù sự thiếu vắng của chân sút người Thụy Điển không ảnh hưởng nhiều đến thành tích và lối chơi của Barca khi trong tay Pep Guardiola vẫn sở hữu tương đối những sự lựa chọn thay thế đầy chất lượng, song sự trở lại của Ibra là một tin tốt lành trong bối cảnh trận đấu giữa Barca và Inter sắp diễn ra.

Là một cầu thủ từng có 3 mùa bóng khoác áo Inter, Ibra không còn xa lạ với lối chơi của ĐKVĐ Serie A, đội đã mang lại cho anh 3 Scudetto cùng 1 Coppa Italia cũng như danh hiệu Vua phá lưới mùa giải 2008/2009. Sự có mặt của Ibra trong trận bán kết lượt đi sắp tới sẽ là một lợi thế không nhỏ cho Barcelona bởi chắc chắn chuyến làm khách tại Italia sắp tới chắc chắn sẽ hứa hẹn đầy khó khăn bởi càng tiến sâu tại Champions League, Inter càng cho thấy sự bản lĩnh và lì lợm của mình.

Về phần Inter, tin Ibra trở lại chắc chắn sẽ khiến cho Jose Mourinho phải đau đầu. Hiện tại, HLV người Bồ đang phải nghiên cứu "kế sách" làm sao để có thể ngăn cản được cầu thủ sáng giá nhất Messi chơi bùng nổ. Thế nên, khi Ibra đã sẵn sàng trở lại, chắc chắn khả năng tấn công của Barca vốn đã mạnh nay càng trở nên "khủng hơn" rất nhiều.

Ở các trận đấu tại vòng bảng, Inter chỉ có thể cầm cự được Barca 0-0 trên sân nhà trước khi thua 0-2 một cách tâm phục khẩu phục ở lượt về. Ở thời điểm đó cả Messi và Ibra chưa có được độ "chín" nhất. Còn hiện tại, khi "thánh" Messi đang khiến cho cả thế giới phải đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, Ibra cũng cho thấy anh đã bén duyên với các trận đấu tại Champions League. Hai pha lập công vào lưới của Arsenal tại trận bán kết lượt đi là một ví dụ điển hình. 4 trận ra sân gần đây nhất, chân sút người Thụy Điển cũng đã ghi tới 5 bàn thắng.

S.H

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X