Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin sốc: Rio Ferdinand là "trùm ma tuý" cỡ bự?

Thứ Hai 09/01/2012 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một ngày trước trận derby thành Manchester, lực lượng cảnh sát vùng Greater Manchester (GMP) đã phát hiện một lượng lớn cần sa trong nhà hàng kiểu Italia, mang tên Rosso của trung vệ Rio Ferdinand...

Nhà hàng cần sa

Đêm ngày 7/1, lực lượng phòng chống ma túy (DS), cảnh sát GPM bất ngờ tổ chức chiến dịch truy quét các ổ ma túy lớn trong các hệ thống nhà hàng, quán bar và vũ trường ở thành phố Manchester.

Theo các chinh sát GMP trước giờ G, nhà hàng kiêm quán bar Rosso của Rio Ferdinand là một trong những “điểm đen” về tệ nạn ma túy, nhưng họ vẫn bất ngờ, khi “con cá” lớn nhất sa vào lưới DS đêm 7/1 lại là Rosso của trung vệ khét tiếng nhất nước Anh, Rio Ferdinand.

Ông chủ nhà hàng Rosso

22h13 phút (giờ địa phương), đêm 7/1, khi nhà hàng Rosso vẫn còn đang đông thực khách đánh chén, thì từ đâu, 2 xe cảnh sát ập tới cửa. Nhận thấy “động”, một tay bảo kê của Rosso định ra hiệu cho đồng bọn nhưng bị cảnh sát khống chế và tống lên xe, ngay lập tức, lực lượng DS cùng chó nghiệp vụ ập vào khống chế toàn bộ nhân viên còn lại trong nhà hàng Rosso.

Không cần tốn nhiều thời gian, chó nghiệp vụ đã đánh hơi thấy “mục tiêu” trong các tủ khóa kín của phòng thay đồ trong nhà hàng. Khi mở cửa tủ, lực lượng DS phát hiện tới 29 gói cần sa.

Bán “cần” ở Rosso?

Bếp trưởng và toàn bộ nhân viên của Rosso bị cảnh sát triệu tập để làm rõ về nguồn gốc số lượng lớn cần sa nói trên. Theo nguồn tin từ Daily Star, toàn bộ nhân viên của Rio Ferdinand bị nghi ngờ là một đám “nghẹo”, thường xuyên “hút cần” để lấy sức… làm việc và họ sẽ phải tiến hành kiểm tra máu để xác định.

29 gói cần sa được giấu trong nhà hàng Rosso của ông chủ Rio Ferdinand có khối lượng bao nhiêu? Chưa có thông tin chính xác, nhưng một nguồn tin thân GMP tiết lộ, đó là một lượng lớn, đủ cho… toàn bộ đội hình của Sir Alex Ferguson dùng trong 1 tháng.

Đám nhân viên của ông chủ Rio có “hút cần” hay không thì còn phải chờ kết quả xét nghiệm. Tuy nhiên, những con nghiện chỉ “chơi cần” thì có tàng trữ một lượng lớn hàng cấm đến như vậy? Cảnh sát nghi ngờ, Rosso ngoài kinh doanh ăn uống, còn tổ chức bán ma túy mà cụ thể là cần sa cho các đối tượng có nhu cầu sử dụng.

Phát ngôn viên GMP xác nhận với giới truyền thông Anh ngày hôm qua: “Chúng tôi đã bắt giữ một số đối tượng có liên quan để tiến hành điều tra. Chúng tôi có cơ sở để tin rằng, Rosso là một tụ điểm buôn bán cần sa”.

Chủ và tớ đều dính án

Ông chủ Rio Ferdinand thế nào? Rosso là nhà hàng của Rio Ferdinand, nên dĩ nhiên trung vệ M.U lọt vào danh sách điều tra của GMP. Một người thân của trung vệ Man Utd khẳng định: “Rio không biết và không liên quan gì đến 29 gói ma túy. Tất cả là do đám nhân viên “làm bậy” nên Rio đã bị lôi kéo vào sự việc đáng tiếc này”.

Nhưng trung vệ khét tiếng nước Anh - ngôi sao từng bị FA phạt 50.0000 bảng cùng án treo giò 8 tháng năm 2003 vì… quên không kiểm tra doping không phải là một kẻ ngây thơ cho nhân viên dưới quyền “bịt mắt, bóp mũi”.

Ở trong nhà hàng Rosso, anh nào lười biếng, anh nào ngủ gật, Rio biết và anh đó bị phạt nặng. Ở ngoài nhà hàng Rosso, nói hơi quá một chút, con ruồi nào bay qua, Rio biết là đực hay cái. Nhưng đực hay cái gì bay vào thì đám nhân viên lười biếng cũng lại bị phạt, vì mất vệ sinh. Vậy 29 gói cần sa trong nhà hàng Rosso liệu Rio có biết?

Phát ngôn viên GMP khẳng định: “Chúng tôi đã thu hồi 29 gói cần sa. Tất cả những người có liên quan đến nhà hàng, kể cả Rio Ferdinand đều trong diện phải điều tra”.

(Theo Thể Thao 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X