Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin sốc: David De Gea ăn trộm trong siêu thị

Thứ Sáu 30/09/2011 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành của Manchester United, David De Gea đã bị lực lượng an ninh siêu thị giữ lại vì ăn trộm một chiếc bánh ngọt.

Trong một ngày đẹp trời và rảnh rỗi, thủ môn của Man United, David De Gea cùng hai người bạn đã rủ nhau đi dạo siêu thị Tesco Extra ở Altrincham, Greater Manchester. Tuy nhiên, tại đây De Gea đã gặp phải rắc rối lớn khi bị nhân viên bảo vệ của một siêu thị giữ lại khi phát hiện anh đã vi phạm quy định.

De Gea ăn bánh mà "quên" trả tiền

Cụ thể, qua hệ thống camera an ninh, bảo vệ đã nhìn thấy De Gea ăn một cái bánh ngọt với giá 1,19 bảng Anh trong khi đang đi vào khu vực bày bán tạp chí. Sau đó, thủ môn 20 tuổi này đã rời siêu thị mà không thanh toán tiền chiếc bánh đã ăn và cũng không mua thêm gì khác.

Lực lượng an ninh đã chặn De Gea ở cửa và yêu cầu anh đi vào phòng khám xét. "De Gea có vẻ như không hiểu chuyện gì xảy ra, và gương mặt tỏ rõ sự ngượng nghịu", một nhân chứng kể lại. Do De Gea không biết tiếng Anh, siêu thị đã phải cử một người rành tiếng Tây Ban Nha để nói chuyện với ngôi sao của “Quỷ đỏ”.

Mọi chuyện sau đó đã được giải quyết ổn thỏa và De Gea không bị phạt. Nhưng sự việc nói trên đã gây ảnh hưởng rất lớn tới hình ảnh của thủ môn nhận mức lương 70.000 bảng/tuần tại Man United. Vốn rất cưng thủ môn này kể từ khi mua anh về từ Atletico, nhưng là người nghiêm khắc, chắc chắn ông thầy Alex Ferguson sẽ không bỏ qua cho vụ việc gây tổn hại đến hình ảnh CLB như vậy.

Tối qua, phát ngôn viên của Tesco ra thông cáo xác nhận sự việc và khẳng định mọi chuyện đã được giải quyết. Tesco có chính sách cấm cửa ba tháng đến cửa hàng của họ đối với những khách hàng có hành vi trộm cắp.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X