Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Mẹ của con trai Cristiano Ronaldo đã qua đời

Thứ Năm 27/01/2011 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chị gái của C. Ronaldo vừa khẳng định, người mẹ bí mật của bé Cristiano Ronaldo Jr đã chết.

Theo The Sun, Katie Aveiro, 33 tuổi, lại từ chối tiết lộ chi tiết về nhân thân của người phụ nữ bí ẩn và cũng chẳng giải thích thêm về cái chết của cô gái lạ. "Chẳng có người phụ nữ nào gọi điện cho Ronaldo. Cô ấy đã chết. Đứa bé không có mẹ", Katie nói.

Bé C.Ronaldo Jr không được sống trong tình yêu thương của mẹ

Khi tiết lộ mình lên chức bố vào tháng 7 năm ngoái, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã mong muốn mình là người bảo hộ duy nhất cho con. Tuy nhiên, vào tháng trước, báo chí Anh đã đưa tin một nữ sinh Anh từng có tình một đêm với Ronaldo chính là mẹ của cậu bé.

Người mẹ trẻ đã chấp nhận lấy 10 triệu bảng để từ bỏ quyền làm mẹ nhưng sau đó lại thay đổi ý định và thường gọi điện cho Ronaldo để đòi gặp con. Bởi thế, Ronaldo lo lắng sẽ bị cướp mất con.

Trước những thông tin như vậy, chị gái Katie của Ronaldo khẳng định, tất cả đều không có căn cứ: "Tôi sẽ không bao giờ nói về chuyện bé tới với chúng tôi như thế nào nhưng tôi đảm bảo đó là con trai của em tôi, cháu của tôi, mang dòng máu của chúng tôi. Mẹ của bé chính là mẹ của chúng tôi vì bà luôn ở cạnh chăm sóc cháu cả ngày lẫn đêm".

Hiện nay, ngôi sao của Real Madrid có mức lương 200.000 bảng mỗi tuần đang hẹn hò với người mẫu chuyên quảng cáo đồ nội y Irina Shayk. Ronaldo thường bị chỉ trích là bỏ rơi con ở nhà không chăm sóc nhưng gia đình của anh khẳng định, Ronaldo coi con là điều quan trọng nhất trong đời. 

(Theo Ngôi Sao) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X