Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Man United chính thức "trói chân" thần đồng Januzaj

Thứ Bảy 19/10/2013 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối cùng thì Man United cũng đã “trói chân” thành công tiền đạo trẻ tài năng Januzaj bằng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Sẽ không bài học Pogba thứ 2.

Man United ký hợp đồng 5 năm với Januzaj
Man United ký hợp đồng 5 năm với Januzaj

Hợp đồng cũ của Januzaj hết hạn cuối mùa này và United lo ngại xảy ra “vụ Pogba thứ 2” nên họ đã đẩy nhanh tiến trình thương lượng nhằm trói chặt Januzaj với sân Old Trafford. Tiền đạo 18 tuổi đã trở thành cứu tinh của “Quỷ đỏ” trong chiến thắng 2-1 trước Sunderland vừa qua.

Khi cả hai đàn anh nổi tiếng Wayne Rooney và Robin Van Persie đều tịt ngòi và bế tắc trước khung thành Sunderland thì Januzaj tỏa sáng với một cú đúp giúp Man United ngược dòng giành chiến thắng 2-1 cực kỳ quan trọng.

Nếu không có phong độ xuất thần của Januzaj, Man United hoàn toàn có thể nếm trái đắng lần nữa và rơi vào cuộc khủng hoảng mini vì trước đó họ đã đá rất tệ. Tâm lý thoải mái và khát khao thể hiện mình đã giúp Januzaj cháy lên đúng lúc United cần anh nhất. Màn trình diễn chói sáng trước Sunderland sau đó đã khiến tên tuổi của cậu được nhắc đến nhiều trên các mặt báo thể thao của Anh đi kèm với mối lo ngại Man United có thể một lần nữa để mất một tài năng trẻ như khi họ đã để Pogba chạy sang Juventus.

Rút kinh nghiệm sâu sắc từ vụ Pogba nên các quan chức của “Quỷ đỏ” đã tiến hành thương lượng nhanh và bây giờ họ đã có thể yên tâm đã giữ chặt Januzaj ở lại Old Trafford.

Vấn đề đáng quan tâm nhất còn lại với dư luận ở Anh là Januzaj sẽ đá chọn ĐTQG nào. Hiện Liên đoàn bóng đá Anh đang tích cực thuyết phục Januzaj chọn "Tam sư".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X