Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Liverpool đồng ý bán Mascherano cho Barcelona

Thứ Sáu 27/08/2010 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Cuối cùng thương vụ “lùm xùm” liên quan đến tiền vệ Mascherano có vẻ như đã đến hồi kết khi ban lãnh đạo Liverpool tuyên bố họ vừa đạt được thỏa thuận với Barcelona.

Sau sự ra đi của ông thầy cũ Rafa Benitez, Mascherano lập tức muốn ra đi và khi ấy huấn luyện viên Hodgson cảm thấy không cần thiết có sự phục vụ của tiền vệ này nên đã ưng thuận. Nhưng khi đó thật trớ trêu lại chẳng có đội bóng nào nhòm ngó đến tiền vệ này cả. Barcelona thì không muốn mua thêm cầu thủ do huấn luyện viên Pep Guardiola tuyên bố sẽ sử dụng đội hình hiện tại và đôn một số cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia lên, còn Inter Milan thì lại không mấy mặn mà vì họ đã có công thần Cambiasso chơi tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự, nếu Mascherano về sân Giuseppe Meazza thì rất có thể Cambiasso sẽ phải ngồi dự, hơn nữa họ còn chờ bán xong Balotelli cho Manchester City mới nghĩ đến việc tuyển thêm quân nên Mascherano tiếp tục ở lại Liverpool.

Hình ảnh này sẽ không còn nữa

Nhưng cuộc đời thật hay trêu ngươi, khi chứng kiến màn trình diễn của Mascherano trong trận hòa 1-1 trước Arsenal trong trận mở màn Premier League, huấn luyện viên Roy Hodgson lại bị thuyết phục và ông đã đổi ý muốn giữ lại tiền vệ người Argentina này. Đúng lúc đó huấn luyện viên Pep Guardiola lại muốn tuyển quân thay cho vị trí mà Yaya Toure đã để lại sau khi anh sang Manchester City, chẳng những thế, Inter Milan cũng vào cuộc khi họ đã hoàn tất xong vụ Balotelli. Thế là Mascherano “đắt hàng” và lúc này anh lại giở thói làm mình làm mẩy khi không ra sân trong trận đấu gặp Manchester City, nhưng lại trớ trêu nữa là Liverpool lại thảm bại trước The Citizen tới 0-3 và HLV Hodgson đã nổi giận lôi đình trách cứ tiền vệ 26 tuổi này.

Nhưng có lẽ đó cũng là một cách giúp Mascherano hoàn thành tâm nguyện khi mới đây, ban lãnh đạo Liverpool đã tuyên bố đạt được một thỏa thuận về mức giá chuyển nhượng với Barcelona, tuy nhiên cụ thể là bao nhiêu thì chưa được công bố. Trên trang web của Liverpool đã thông báo tin tức trên:” Liverpool đã đồng ý mức giá chuyển nhượng của tiền vệ Mascherano cho Barcelona. Từ bây giờ câu lạc bộ của Tây Ban Nha được phép tiếp xúc với Mascherano để đàm phán về các điều khoản cá nhân”.

Chắc chắn việc bán Mascherano chỉ là vấn đề thời gian, nhưng không ai biết liệu sự ra đi này có giống với trường hợp của Xabi Alonso sang Real Madrid, khi ấy Liverpool đã mất đi xương sống ở tuyến giữa và thi đấu ngày một tê, có thể lắm chứ.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X