Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: David Beckham chính thức ở lại LA Galaxy

Thứ Năm 19/01/2012 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của David Beckham đã chính thức được xác nhận và bến đỗ tiếp theo của tiền vệ kì cựu người Anh là trở lại với Los Angeles Galaxy sau khi anh đồng ý đặt bút kí vào bản hợp đồng mới đồng nghĩa với việc sẽ chơi tại MLS cho đến hết sự nghiệp cầu thủ.

Những kế hoạch đàm phán đã được hoàn tất hôm 18/1 và để thuyết phục được Becks, BLĐ của Galaxy đã đồng ý sẽ để cho lão tướng này trở lại nước Anh trong trường hợp anh được gọi vào đội tuyển Olympic dự Thế vận hội London 2012.

Becks đồng ý trở lại Galaxy

Theo kế hoạch, Beckham dự định sẽ công bố tương lai của mình trong buổi họp báo vào chiều ngày 19/1.

Việc Beckham trở lại Galaxy cũng chính thức khiến cho tham vọng sở hữu anh của một số CLB lớn của châu Âu, điển hình là PSG đã không thể trở thành hiện thực. Trước đó đã có nhiều thông tin cho rằng Becks gần như đã trở thành cầu thủ của đội bóng thủ đô nước Pháp.

Sở dĩ BLĐ Galaxy chưa vội quyết định đàm phán hợp đồng là bởi họ muốn gia đình Becks trở lại nước Anh và tận hưởng một lễ Giáng sinh trọn vẹn trước khi đưa ra lời đề nghị chính thức.

Chưa có thông tin chính thức về bản hợp đồng mới này nhưng theo đánh giá của giới thạo tin, việc Becks tiếp tục gắn bó với Galaxy cũng có nghĩa là anh đã đồng ý chơi bóng cho đội bóng của nước Mỹ đến khi treo giầy. Năm nay 36 tuổi, Becks đang hy vọng có một suất dự Olympic 2012 cùng với ĐT Vương Quốc Anh.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X