Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Cristiano Ronaldo chuẩn bị đón đứa con thứ 2?

Thứ Ba 20/07/2010 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Niềm vui được làm cha đang dồn dập đến với Cristiano Ronaldo. Sau khi có được cậu quý tử bụ bẫm, Ronaldo đang sắp sửa chờ đợi sự ra đời của một đứa con nữa. Lần này, "sản phẩm" được tạo ra hoàn hảo hơn nhiều vì đây là kết quả "cuộc tình 1 đêm" giữa anh và người đẹp Estibaliz Pereira, Hoa hậu Tây Ban Nha năm 2009.

Nhật báo Lux (Bồ Đào Nha) đã công bố cái tin gây chấn động này. Dù vẫn đang cặp kè với siêu mẫu Nga Irina Shayk, nhưng Ronaldo luôn cực kỳ quan tâm về Estibaliz, mẹ đứa em của Cristiano Ronaldo Junior. CR9 cam đoan sẽ chu cấp đầy đủ để Estibaliz tập trung tĩnh dưỡng chuẩn bị sinh nở trong một vài tháng tới.

Estibaliz Pereira khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Tây Ban Nha năm 2009


Estibaliz Pereira, 24 tuổi, người đẹp "sắc nước hương trời" của xứ sở Bò tót đã đăng quang ở cuộc thi Hoa hậu Tây Ban Nha hồi tháng 7/2009. Sau đó cô được chọn làm đại diện cho quốc gia tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tổ chức cùng năm tại đất nước xinh đẹp Bahamas

Theo tờ Lux, đứa bé mà Estibaliz đang mang thai cũng là kết quả của cuộc tình một đêm giữa hai người khi họ tình cờ gặp nhau trong một nhà hàng sang trọng ở Madrid hồi cuối năm ngoái. Và dĩ nhiên,như mọi cuộc tình khác của chàng Don Juan nổi tiếng trong làng bóng đá, cả hai chia tay êm đẹp cho đến khi Estibaliz thông bao đã mang trong người giọt máu của Ronaldo.

Nếu thông tin này là chính xác, thì trong vòng có vài tháng ngắn ngủi, Ronaldo có liền hai đứa con. Cậu anh cả đã tròn tháng và được đặt tiên giống hết cha: Cristiano Ronaldo Junior. Mẹ của bé theo như điều tra của báo giới Anh chỉ là một người hầu bàn tầm thường mà Ronaldo để mắt đến trong chuyến du hý tại nước Mỹ hè năm ngoái. Ronaldo đã phải chi ra 10 triệu bảng để mua sự im lặng từ cô gái này, đồng thời giành toàn quyền chăm sóc con trai. Còn đứa em (chưa  biết giới tính) thì chắc sẽ hơn hẳn ông anh vì ít ra, mẹ của nó là một Hoa hậu quốc gia, được quá nhiều người biết tới. Chẳng hiểu, sau sự vụ này, người yêu hiện tại của Ronaldo, Shayk sẽ nghĩ như thế nào về người mà cô từng tuyên bố muốn kết hôn, thậm chí có con. Hẳn một vài ngày tới, mọi việc sẽ sáng tỏ
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X