Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng Bongda24h (ngày 11/8): Barca rất gần với Fabregas

Thứ Năm 11/08/2011 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin tức nổi bật trên thị trường chuyển nhượng trong ngày 11/8.

Samuel Eto’o sắp rời Inter: Tiền đạo người Cameroon đã đồng ý khoác áo CLB Anzhi Makhachlaka trong 4 năm tới. Để có sự phục vụ của Eto’o, đội bóng của Nga sẽ phải trả cho Inter 35 triệu bảng. Tuy nhiên, điều đáng nói là Anzhi đã chơi sang khi dùng khoản tiền 80 triệu bảng để trả cho “báo đen”. Sau khi hợp đồng giữa Anzhi và Inter được kí kết, cựu cầu thủ Barca sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới (hiện tại Ronaldo đang có thu nhập cao nhất trong giới cầu thủ với 12 triệu bảng/mùa). Trước đó, Inter đã đồng ý nhượng lại Eto’o cho đội bóng của Nga. Nếu không có bất ngờ quá lớn xảy ra, cựu cầu thủ Barca sẽ thu xếp hành lí chuyển đến xứ sở Bạch Dương thi đấu ở mùa giải tới.

Fabregas rất gần Barcelona

Barca rất gần với Fabregas: Sau gần hai năm chính thức theo đuổi tiền vệ người Tây Ban Nha, Barca đã đạt được thỏa thuận với Arsenal về việc mua lại F4. Để đưa Cesc trở lại Nou Camp, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ chi ra khoảng 35 triệu bảng. Theo thỏa thuận giữa hai bên, Blaugrana sẽ chuyển cho Arsenal 31 triệu bảng trước, khoản tiền còn lại sẽ phụ thuộc vào mức độ đóng góp của Fabregas cho Barca ở mùa tới. Nếu chiêu mộ thành công tiền vệ 24 tuổi này, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ có tân binh chất lượng thứ 2 trong phiên chợ Hè. Trước đó, nhà ĐKVĐ La Liga đã mua được Alexis Sanchez. Vậy là, sau 7 năm rời xa Nou Camp, Fabregas sắp được đoàn tụ với những người anh em cùng lớn lên từ lò đào tạo La Masia. Còn với Arsenal, đội chủ sân Emirates sẽ thực sự gặp rất nhiều khó khăn ở mùa tới.

Real để mắt tới Fredy Guarin: Dù khu trung tuyến của Real đã biên chế đủ người, nhưng HLV Mourinho vẫn muốn đưa thêm một tiền vệ về sân Bernabeu. Hiện tại, đội chủ sân Bernabeu đang quan tâm đến tiền vệ Fredy Guarin. Tuyển thủ người Colombia thi đấu khá hay trong màu áo Porto ở mùa giải trước, đặt biệt là phong độ ấn tượng ở Copa America. Để có chữ kí của Fredy Guarin, Real cần chuẩn bị khoảng 30 triệu bảng cho tiền phá vỡ hợp đồng của tiền vệ 25 tuổi này. Theo dự đoán, trong thời gian tới, đội bóng Hoàng gia sẽ gửi đề nghị chính thức đến Porto nhằm sớm đưa Fredy Guarin về sân Bernabeu.

Peter Crouch nằm trong tầm ngắm của Stoke: Với phong độ gây thất vọng ở mùa giải trước khi chỉ đóng góp 4 bàn thắng cho đội chủ sân White Hart Lane, Peter Crouch không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Harry Redknapp. Hơn nữa, gần đây, đội bóng thành London đánh tiếng hỏi mua tiền đạo Adebayor (Man City). Động thái trên cho thấy khả năng “sếu vườn” chia tay Tottenham sẽ sớm xảy ra. Mới nhất, Spurs đã nhận được lời đề nghị nhượng lại tiền đạo người Togo từ phía Stoke. Tuy nhiên, đội chủ sân White Hart Lane vẫn chưa đưa ra phản hồi trước thông tin trên.

Nicklas Bendtner tiếp tục đắt hàng: Ở mùa giải vừa qua, phong độ thi đấu thiếu ổn định khiến Nicklas Bendtner không được HLV Wenger cho ra sân thường xuyên. Đội chủ sân Emirates thông báo có thể để tiền đạo người Đan Mạch ra đi. Sau khi thông tin trên xuất hiện trên thị trường chuyển nhượng, Nicklas Bendtner đang khá hút khách. CLB của Bồ Đào Nha, Benfica từng đánh tiếng hỏi mua chân sút 27 tuổi này, nhưng Pháo thủ chưa hài lòng về mức phí mà phía đối tác đưa ra. Được biết, Arsenal muốn thu về 9 triệu bảng trong thương vụ này. Mới nhất, đội chủ sân Emirates đã nhận được lời đề nghị hợp lí từ phía Hamburger. Đội bóng Đức cho biết sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán khoản tiền mà phía Arsenal yêu cầu. Với diễn biến này, nhiều khả năng tương lai của Nicklas Bendtner không còn ở sân Emirates mùa giải tới.

  • Lê Mạnh (Theo Goal/Bongdaplus)
     

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X