Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin lạ: Ngang nhiên đòi 10 triệu bảng vì không được đá cho .... Man Utd

Thứ Tư 07/03/2012 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một cựu cầu thủ người Bồ đã đâm đơn kiện nhà thờ vì là tác nhân khiến ông mất cơ hội gia nhập Man United.

Arquimedes Nganga, một cựu cầu thủ bán chuyên nghiệp xuyên suốt trong sự nghiệp chỉ thi đấu cho các CLB thuộc giải hạng 3 Bồ Đào Nha bất ngờ đâm đơn kiện đòi nhà thờ Baptist đền bù 10 triệu bảng vì khiến ông mất cơ hội áo đội bóng vĩ đại Man United.

Chân dung của "kẻ mộng du" Arquimedes Nganga

Nganga lúc này đã 46 tuổi thổ lộ ông từng có cơ hội rất lớn gia nhập sân Old Trafford khoảng 21 năm về trước. Nganga khẳng định mình đáng ra đã có thể nhận mức lương 200.000 bảng/tuần (!) nếu không mất quá nhiều thời gian cho công việc của một người truyền giáo trong thời gian phục vụ cho nhà thờ Baptist. Đây thực sự là thông tin gây sốc bởi Nganga vốn chưa từng kiếm nổi quá 200 bảng/tháng khi còn thi đấu.

“Đáng ra tôi đã có một sự nghiệp huy hoàng ở Premier League. Mấy cầu thủ ở thời điểm này không bằng, thậm chí thua kém tôi rất xa. Hầu hết các tiền vệ chỉ biết tấn công hoặc phòng ngự, nhưng tôi sở hữu cả 2 kỹ năng đó”, Ngagna nói.

Khả năng “chém gió” của cựu tiền vệ người Bồ thật đáng khâm phục. Trường hợp của Nganga khiến các fan nhớ đến một trường hợp có hoàn cảnh tương đối giống nhưng may mắn hơn là tiền đạo Bebe. Cầu thủ 21 tuổi này trưởng thành từ bóng đá đường phố và may mắn được khoác áo M.U thông qua lời giới thiệu của cựu trợ lý Sir Alex - Carlos Queiroz. Quỷ đỏ đã phải bỏ ra 9 triệu euro để mua Bebe từ đội hạng 2 Estrela của Bồ Đào Nha. Tài năng đâu chẳng thấy, Bebe hiện đã bị đẩy cho Besiktas mượn nhưng màn trình diễn của anh chỉ đật mức dưới trung bình.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X