Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin Hot: Kane đá cặp với Rooney ở ĐT Anh

Thứ Tư 25/03/2015 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo trẻ Harry Kane sẽ có dịp đá cặp với Wayne Rooney trên hàng công của ĐT Anh trong những trận đấu sắp tới thuộc khuôn khổ giao hữu quốc tế và vòng loại EURO 2016.

Kane cua Tottenham hinh anh
Kane sẽ đá cặp với Rooney.

Harry Kane đang nổi danh như “cồn” tại Premier League với khả năng săn bàn sát thủ. Dù mới chân ướt, chân ráo được đứng trong đội hình chính của Tottenham nhưng tiền đạo trẻ sinh năm 1993 đã thi đấu bùng nổ với việc ghi tới 27 bàn thắng trên mọi đấu trường cho đội chủ sân White Hart Lane. Chưa hết, Kane còn cùng với Costa dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù, với 19 pha lập công.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Kane, HLV Roy Hodgson đã ngay lập tức triệu tập cầu thủ sinh năm 1993 vào ĐT Anh để chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới thuộc khuôn khổ giao hữu quốc tế và vòng loại EURO 2016. Tiền đạo của Tottenham đã có buổi tập đầu tiên cùng tuyển Anh trên sân tập St George's Park vào sáng thứ ba giờ địa phương. Mặc dù là tân binh nhưng với thành tích đáng nể, Kane đã được quy hoạch đá chính cho Tam Sư.

Cụ thể, tờ ghi chú trên tay HLV Roy Hodgson bị cánh săn ảnh chụp được khi Kane sẽ đá cặp cùng với Rooney trên hàng công của ĐT Anh trong những trận đấu sắp tới. Rõ ràng, tiền đạo đang thi đấu cho Tottenham đang nhận được sự kỳ vọng rất lớn sẽ là nhân tố bí ẩn trong đội hình của Tam Sư.

Chia sẻ trước báo chí, Kane của Tottenham không giấu được niềm vui sướng: “Tôi đã chời giây phút này từ rất lâu rồi. Tôi đã mơ khoác áo tuyển Anh từ khi còn là môt cậu bé. Và tôi sẽ cố gắng thể hiện hết mình để mang những thành tích tốt nhất cho ĐTQG”.

Xét về hiệu suất ghi bàn thì Kane hoàn toàn tự tin ăn đứt người đàn anh Rooney. Theo thống kê, tiền đạo của M.U mới chỉ có 13 bàn thắng và 4 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, điều mà tiền đạo đang thi đấu cho Tottenham còn thiếu đó là kinh nghiệm trong những trận đấu đỉnh cao. Và NHM hãy cùng chờ xem liệu Kane có làm nên cơm cháo gì trong đội hình của Tam Sư hay không?

Xem thêm tin tức Bóng Đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X